Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 29/7/2015, 13:52 (GMT+7)

Thời trang công sở đa dạng của phụ nữ châu Á

Những xu hướng như họa tiết hoa, quần shorts, jumpsuit... được phái đẹp mặc theo nhiều phong cách, pha trộn sự thoải mái và thanh lịch.

Quần shorts công sở đang là một trong số món đồ được phụ nữ ưa chuộng vì thoáng mát lại đảm bảo lịch sự. Cách mặc dễ nhất là phối với áo sơ mi, túi xách cùng tông. Điểm nhấn nên rơi vào chi tiết trang trí của quần hoặc giày. Nhiều sao Việt cũng chạy theo mốt này và có cách phối tinh tế.

Đến văn phòng không có nghĩa là bạn phải bó mình trong những bộ đồ kín đáo cứng nhắc. Phái đẹp có thể làm duyên với váy ôm ngắn trên gối, dây chuyền nổi bật để tạo thêm phong cách.

Nhiều cô gái thích mặc phong cách thể thao khi đi làm để tạo sự thoải mái. Váy suông với giày sneakers, giày vải và túi xách mini sẽ giúp bạn ghi điểm.

Một cách kết hợp trẻ trung với áo gilet dáng dài, quần âu, áo hai dây xẻ cổ chữ V chất lụa mềm. Điểm nhấn nằm ở chiếc ba lô hoa phong cách.

Đối với những người làm việc trong môi trường cởi mở, sáng tạo, họ có cách mặc phóng khoáng hơn. Áo hai dây họa tiết đi kèm quần skinny jeans, túi tua rua và giày cao gót màu neon là một ví dụ.

Jumpsuit công sở cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em bận rộn, không có nhiều thời gian phối đồ vào sáng sớm. Năm nay ngoài dáng dài, áo liền quần còn có dáng ngắn (rompers) rất được chuộng.

Một cách mặc giấu dáng cho người tròn trịa là kết hợp sơ mi dáng dài với bốt cao trên gối, chất liệu lưới thích hợp cho mùa hè.

Váy chữ A có hàng cúc phía trước theo phong cách thập niên 1970, khi mặc cùng sơ mi kẻ hay áo phông đều đem đến sự tươi mới ở văn phòng.

Áo yếm khoét vai mặc cùng quần jeans, giày thể thao cũng là bộ cánh tiện lợi.

Váy liền thân họa tiết hoa nổi bật của năm kết hợp hài hòa với giày cut-out.

Sơ mi quấn mặc cùng quần âu, thêm hoa tai nổi bật đủ giúp bạn sở hữu vẻ thời thượng.

Một cách mặc cho nàng phóng khoáng với trào lưu buộc áo ngang hông.

Như Mai