Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 23/10/2015, 19:26 (GMT+7)

Siêu mẫu Thu Hằng - tay chơi hàng hiệu độc lạ, đắt đỏ

Những chiếc túi mà chân dài sưu tầm thường thuộc phiên bản giới hạn của các thương hiệu lớn trên thế giới, với mức giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Thu Hằng là một trong số những người đẹp có niềm đam mê sưu tập đồ hiệu từ khi mới bước chân vào showbiz. Người đẹp sinh năm 1985, lưu dấu ấn trong làng giải trí từ danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2002. Nhiều năm gần đây, Thu Hằng được biết đến nhiều với vai trò MC.

Trong ảnh: Chân dài là một trong người may mắn sở hữu chiếc túi hình viên ngọc trai - một "siêu phẩm" thuộc bộ sưu tập hè 2015 của Chanel, có giá lên đến khoảng 286 triệu đồng.

Hãng Chanel nổi tiếng thế giới với những phiên bản túi xách độc lạ, đầy cá tính và được bán với số lượng rất hạn chế. Dòng túi lego của Chanel cũng là một trong những món hàng hiệu khiến phụ nữ phát cuồng vì vẻ đẹp và sự tinh tế. Ra mắt mùa xuân hè 2013, dòng túi này được bán với giá từ 200 triệu đồng đến 300 triệu đồng tùy màu sắc. 

Trần Thu Hằng phối túi Chanel dạng xách tay đi cùng giày đinh tán gây sốt của Valentino. 

Bên cạnh các dòng túi quý hiếm, Thu Hằng cũng sở hữu những chiếc túi thông dụng được nhiều sao Việt yêu thích như Chanel Boy (trái), Chanel Mini Classic Flap Bag (phải). Giá của mỗi chiếc túi khoảng 70-90 triệu đồng.

Mẫu túi xách kinh điển của Chanel được bán với giá 100 triệu đồng. Người đẹp chia sẻ cô sưu tầm đồ hiệu vì sở thích cũng như vẻ bền, đẹp và không lỗi mốt theo thời gian của chúng. 

Ngoài Chanel, Dolce & Gabbana cũng là một trong những thương hiệu yêu thích của người mẫu. Trong một sự kiện, cô xách ví cầm tay được nhà mốt Dolce & Gabbana giới thiệu trên sàn diễn thời trang Thu Đông 2013-2014. Chiếc ví có giá khoảng 120 triệu đồng. Phụ kiện hoa tai cũng thuộc bộ sưu tập này. 

Bộ đầm họa tiết nhà thờ, cũng thuộc bộ sưu tập trên, có giá khoảng 63 triệu đồng. Trong khi đó, đôi giày cao gót đính đá tinh xảo có giá khoảng 50 triệu đồng.

Thu Hằng diện bộ váy Valentino họa tiết gốm sứ nằm trong bộ sưu tập thu đông 2013 của nhà mốt này.

Cách đây nhiều năm, khi hàng hiệu vẫn còn là một khái niệm xa xỉ với các người đẹp showbiz, Thu Hằng đã sở hữu đến ba, bốn chiếc túi Hermes Birkin, trị giá mỗi chiếc khoảng 250 triệu đồng và là hàng hiếm, khó săn lùng thời bấy giờ.

Cách đây không lâu, người đẹp tiếp tục gây choáng khi xách túi Hermes da cá sấu tham gia một sự kiện. Dòng túi da cá sấu thuộc hàng đắt đỏ nhất trong các loại da của Hermes, giá của nó từ 1-1,6 tỷ đồng. Tuy vậy, cô lại rất kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về tên và giá trị của các món hàng mình đang sở hữu vì ngại bị cho là "khoe của". 

Túi xách Dior được người đẹp phối cùng đầm ren màu hồng pastel. 

Túi xách mini của Louis Vuitton là một trong những món hàng hiệu được sao Việt yêu thích nhất trong mùa Xuân Hè 2015. Thu Hằng cũng nhanh chóng cập nhật xu hướng với một chiếc Pochette Mask có giá 3.400 USD (gần 77 triệu đồng). 

Vân An