Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 27/6/2017, 05:00 (GMT+7)

Shorts denim - món đồ hè phối chục kiểu không chán

Với chiếc quần này, các tín đồ có thể mặc cùng mọi loại áo, giày, túi mà không sợ lỗi mốt hay nhàm mắt.

Cách mặc quần shorts denim vintage
 
 

Shorts denim được coi là một trong những món kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Dù làng mốt có thay đổi, quay vòng ra sao, chiếc quần này vẫn có vị trí vững chắc trong lòng các tín đồ bởi tính tiện dụng.

Tùy vào cá tính mỗi người, các cô gái có thể thoải mái phối đồ với quần shorts theo nhiều kiểu. Những ai yêu phong cách ngầu, có thể mặc cả "cây" đen gồm: quần shorts rách, áo phông hoặc sơ mi hở cổ rộng. Một đôi giày loafer, slip-on hoặc sneakers là lựa chọn sáng suốt trong trường hợp này.

Ai yêu phong cách mọt sách hoặc vintage có thể chọn sơ mi trắng mặc cùng quần short denim xanh. Bốt cổ ngắn và ba lô kèm cặp kính là phụ kiện hoàn hảo.

Khi đi biển hoặc đi dạo cùng bạn bè, bạn có thể chọn áo chui cổ dài tay không họa tiết, dép lê, mũ fedora để mặc cùng quần shorts.

Công thức áo khoét nách kết hợp quần shorts cạp cao, khoác sơ mi dành cho các cô gái phóng khoáng. Để thêm sinh động, trẻ trung, bạn có thể kết hợp bờm và kính tròn kiểu hippie.

Quần shorts denim cũng tuyệt vời khi mặc kèm áo crop-top.

Một bộ đồ gồm áo tay chuông, quần shorts, bốt biker, vòng choker và mũ lưỡi trai đích thực dành cho những tín đồ cá tính mạnh.

Những cô nàng yêu tự do, hoang dại có thể mặc áo hai dây xẻ cổ chữ V, quần shorts ống suông kèm một đôi bốt cổ ngắn kiểu cách.

Cũng với áo hai dây và quần shorts, chỉ cần thêm cardigan mùa hè hoa lá, thay bốt bằng dép tông hoặc sandals bệt, đeo túi cói là tạo nên phong cách nữ tính khác hẳn.

Cảm hứng retro toát lên từ chiếc áo sơ mi khoét nách, khăn quàng cổ mùa hè, quần shorts cạp trễ và túi tote năng động.

Áo phông in slogan đang là món đồ hot của hè này. Những ngày lười phối đồ, chỉ cần mặc chúng với quần shorts denim, sandals là đủ phong cách trên phố.

Ngoài áo phông in chữ, các cô gái có thể thay thế bằng áo phông in mặt người.

Áo phông kẻ ngang và giày búp bê hoặc loafer, túi mini sẽ thích hợp với những cô gái ưa thích sự gọn nhẹ, đơn giản.

Sao Mai