Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 4/12/2016, 15:15 (GMT+7)

Những mỹ nhân tỏa sáng trên thảm đỏ quốc tế với trang phục Việt

Nhã Phương, Chi Pu, Ngọc Trinh... lựa chọn đồ của các nhà thiết kế trong nước để có vẻ ngoài hoàn hảo khi sánh bước cùng dàn sao ngoại.

Xuất hiện tại lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016 diễn ra tại Hàn Quốc cuối tháng 11, Chi Pu nổi bật trên thảm đỏ với chiếc váy lấy cảm hứng dải ngân hà. Đỗ Long đã sử dụng 4.000 viên pha lê và đá cho thiết kế này.

Giữa tháng 11, Chi Pu ghi điểm trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 tại Hàn Quốc với bộ váy đuôi cá được đính kết đá và lông đà điểu cầu kỳ. Mẫu váy xuyên thấu giúp nữ diễn viên khoe vẻ gợi cảm.

Bộ trang phục do Đỗ Long thiết kế mang đến cho Chi Pu vẻ lộng lẫy không kém các sao nước chủ nhà. Chi Pu khoe vẻ quyến rũ bên Park Shin Hye - một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Cũng trong tháng 11, Đông Nhi có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để tham dự lễ trao giải EMA 2016. Người đẹp diện bộ váy xẻ ngực màu bạc, được đính kết rất cầu kỳ của nhà thiết kế Công Trí. 

Tháng 10/2016, Ngọc Trinh diện váy khoét ngực của Đỗ Long làm khách mời trao giải tại Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc. Mẫu váy được kết đá dọc thân với những họa tiết nữ tính. Tuy nhiên, trang phục bị cho là quá ngắn, không hợp lắm với một lễ trao giải.

Angela Phương Trinh chiếm cảm tình của khán giả khi diện thiết kế in hình tranh dân gian Đông Hồ của Thủy Nguyễn đi thảm đỏ Cannes 2016. “Bà mẹ nhí” phối bộ váy phom rộng cùng mấn đội đầu cách điệu và ví cầm tay hình chú chim đính đá. Sự kết hợp này giúp cô nhận được nhiều lời khen khi khéo léo giới thiệu tinh thần Việt trên thảm đỏ quốc tế.

Angela Phương Trinh còn ghi dấu ấn tại Cannes 2016 khi chọn chiếc váy màu pastel với chủ đề biển cả của nhà thiết kế Công Trí. Hình ảnh nữ diễn viên dang rộng tà váy với họa tiết sinh vật biển bơi lội được hãng Reuters xếp vào một trong 40 khoảnh khắc thời trang trên thảm đỏ Cannes. Ngoài ra, cô còn được hãng Dolce & Gabbana mời chụp ảnh lưu niệm để giới thiệu chiếc váy truyền tải thông điệp giữ gìn môi trường biển.

Trong Liên hoan phim Kim Kê, Trung Quốc, Trương Ngọc Ánh chọn phong cách cá tính với bộ váy tua rua xuyên thấu của nhà thiết kế Công Trí.

Trang phục tông vàng với cổ chữ V khoét sâu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh tôn vòng một nảy nở và những đường cong nóng bỏng của Tóc Tiên (trái) tại thảm đỏ American 's Next Top Model hồi tháng 1.

Khi tham dự buổi ra mắt phim Kung Fu Panda 3 ở Los Angeles (Mỹ), Tóc Tiên cũng chọn một thiết kế của Lý Quí Khánh.

Ngô Thanh Vân cũng là người đẹp tích cực “lăng xê” trang phục của nhà thiết kế Việt khi ra quốc tế. Hồi đầu tháng 2, “đả nữ” tham dự buổi ra mắt phim Ngọa hổ tàng long 2 ở Bắc Kinh với bộ váy màu đen do Lê Thanh Hòa thực hiện.

Nhã Phương chọn áo dài truyền thống để xuất hiện tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards lần thứ 11. Trong mẫu áo dài ren trắng thêu hoa nền nã của Thuận Việt, cô mang đến hình ảnh phụ nữ Việt dịu dàng, đôn hậu.

Tường Nhiên