Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 30/8/2014, 10:59 (GMT+7)

Những loại boots thích hợp diện đồ thu

Với những kiểu boot và mẹo phối dưới đây, các cô gái có thể sở hữu vẻ ngoài hợp mốt mùa lạnh này.

1. Boots phong cách quân đội đế bệt

Với loại giày tiện lợi, đa năng này, bạn có thể phối với váy maxi để bật lên cá tính mạnh và khoác thêm cardigan. Nếu thích phong cách năng động, hãy diện với váy xếp ly ngắn và áo thun dài tay.

Ngoài ra, để theo trào lưu diện đồ thể thao, bạn có thể thay áo cardigan bằng áo khoác có thiết kế mạnh mẽ, đặc trưng theo phong cách này.

2. Boot da lộn vàng mỡ gà, đế 3 cm

Là một trong những loại giày phổ biến, đặc trưng cho phong cách cao bồi, boot dáng này thích hợp dành cho những cô gái yêu thích sự cổ điển. Nếu muốn trở nên thanh lịch, bạn hãy kết hợp với váy liền thân dáng xòe cổ điển, buộc khăn turban hoặc thắt hình yếm ở cổ.

3. Boot mũi nhọn cao gót, cổ ngắn, buộc dây

Dáng giày này khá kén người, nó chỉ hợp với những cô gái thật sự sành điệu và có phong cách rõ rệt. Bởi chỉ cần sơ suất trong cách phối, bạn sẽ trở nên già dặn và sến. Với dáng dấp cổ điển, mạnh mẽ có phần nổi loạn của đôi giày này, hãy chọn chiếc váy ren màu vàng kim vintage, mũ rộng vành và túi đeo chéo đơn giản.

4. Boot da lộn buộc dây cao đến gối, đế thô 5 cm

Dáng giày này không những đem lại sự trẻ trung và vẻ cổ điển cho chủ nhân, mà còn giúp ăn gian chiều dài đôi chân một cách hiệu quả. Vì thế, một chiếc váy hoa ngắn sẽ làm nổi bật đôi boot dạng này.

5. Ankle boots có quai ngang trang trí, cổ thấp, đế 3 cm

Không mạnh mẽ, nam tính như ankle boots bệt, loại giày này đem lại sự nữ tính nhưng có phần cá tính hơn. Cách phối đơn giản, hợp mốt năm nay vẫn là mặc cùng váy dài, có thể làm bằng chất liệu ren hoặc lanh cao cấp, mũ beanie, áo khoác quân đội.

Đôi khi, bạn có thể đổi gió với váy liền dáng xòe, cổ khoét sâu, thêm kính mát sành điệu và đôi hoa tai ăn ý.

6. Ủng cao su đi mưa

Vào những ngày mưa gió, một đôi ủng cao su màu mè sẽ giúp bạn giữ được vẻ thời trang, tiện dụng mà không cần phải cầu kỳ chọn trang phục. Bản thân đôi boots đã nổi bật, nên bạn hãy chọn váy liền kẻ ngang (người gầy) hoặc dọc (người mập) là ổn.

Sao Mai