Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 20/11/2016, 05:00 (GMT+7)

Những kiểu phối tất và giày gây sốt Thu Đông 2016

Mang cùng lúc hai loại tất, dùng tất với sandals... là những cách làm tăng vẻ phá cách cho các tín đồ thời trang.

Mùa Thu Đông năm nay, làng mốt rộ lên phong trào phối tất và giày bất quy tắc. Thay vì để chân trần hoặc mang tất da chân khi đi giày cao gót, sàn diễn Thu Đông 2016 gợi ý các tín đồ thời trang có thể kết hợp tất cổ ngắn với loại giày này.

Ở Việt Nam, Hoàng Thùy sớm theo đuổi mốt này. Trong Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam đầu tháng 11, cô xuống phố với giày gót nhọn và tất thể thao trắng. Người mẫu còn mang hai loại tất cùng lúc. Với tất lưới thủng lỗ chỗ, váy da ngắn và áo khoác bomber, Hoàng Thùy toát lên phong cách grunge bất cần của những cô "gái hư" thập niên 1990. 

Cũng trong khuôn khổ tuần thời trang này, Mâu Thủy áp dụng mốt tất cổ ngắn với giày cao gót. Cô đi theo phong cách retro đáng yêu với mũ nồi, váy ngắn nữ sinh cùng áo kéo trễ vai.

Để đạt hiệu quả cao khi phối bất quy tắc, các cô gái nên chọn giày và tất nổi bật. Cách kết hợp giày Mary Jane nhũ bạc với tất kim tuyến là một ví dụ.

Quần ống lửng là lựa chọn hợp lý để khoe đôi tất cao ngang cổ chân cùng giày cao gót.

Không chỉ phối tất và giày, cách mang tất với dép lê cũng được các tín đồ yêu thích.

Mốt mới của năm nay là đi tất lưới với giày thể thao.

Hoặc phối tất lưới với các loại giày loafer.

Bốt nhung hot nhất Thu Đông này có thể kết hợp với tất cổ ngắn theo phong cách đối lập màu sắc.

Kiểu phối tất với sandals của thập niên 1990 bị cho là thảm họa tiếp tục được duy trì kể từ khi bùng nổ trở lại cách đây hai năm.

Kiểu kết hợp này thích hợp với những cô gái có cá tính mạnh.

Ngoài ra, cách mang tất trắng với kiểu giày Mary Jane tạo ra phong cách nữ sinh cũng là một xu hướng đáng chú ý ở mùa lạnh cuối năm.

Sao Mai