Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 26/3/2017, 13:00 (GMT+7)

Những cô gái 'nổi loạn ngầm' của Lâm Gia Khang

Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế mang đến cảm xúc mộc mạc về màu sắc, ẩn chứa sự sắp xếp kỹ lưỡng về chất liệu.

Chiều 25/3, Lâm Gia Khang ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2017 trong không gian mở trên tầng thượng của một trung tâm hội nghị, TP HCM. Đây là show diễn độc lập thứ hai trong sự nghiệp của nhà mốt 9X.

Sàn catwalk được bố trí như một khu vườn đơn giản, tận dụng ánh sáng tự nhiên để 300 khách mời nhìn ngắm các thiết kế gần nhất.

Vẫn mang nét nữ tính, thanh lịch của người phụ nữ thành thị, bộ sưu tập mới sử dụng những gam màu trắng, đen, trung tính. 

Chất liệu thân thiện môi trường, bắt kịp xu hướng quốc tế như linen và sợi tự nhiên được chú trọng. Bên cạnh đó, khaki là chất liệu tạo vẻ cá tính, cứng cáp, giúp tinh thần phóng khoáng.

Những bộ váy phong cách nữ tính trên nền vải cứng - vốn chỉ dùng để may sơ mi - tạo nên sự nổi loạn kín đáo cho người phụ nữ.

Những chiếc áo choàng được tạo ra bằng kỹ thuật thắt dây và móc sợi.

Trên nền vải trơn, linen được làm mới bề mặt bằng cách kết hợp với chất liệu ren. Kỹ thuật đính kết thủ công tạo nên họa tiết mềm mại cho chất liệu.

Nhà thiết kế làm mới những phom dáng quen thuộc như áo khoác trench coat, áo peplum, đầm sơ mi, đầm vai ngang, quần ống loe... qua những chi tiết nhấn nhá và xử lý chất liệu hiện đại. 

Lâm Gia Khang chia sẻ anh chú trọng tính ứng dụng trong thiết kế, sử dụng chất liệu thô sơ để mang con người gần gũi với thiên nhiên, dễ dàng cảm nhận những cảm xúc chân thật nhất từ thời trang. 

Bộ sưu tập cũng giới thiệu các phụ kiện đi kèm dành cho mùa hè 2017 như nón rộng vành được thắt từ sợi gai, giày sandal, túi xách tạo ra từ kỹ thuật thắt dây.

Ngắm các thiết kế trong bộ sưu tập mới của Lâm Gia Khang
 
 


Bộ sưu tập mới của Lâm Gia Khang.

An An