Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 13/9/2016, 00:15 (GMT+7)

Những cậu ấm cô chiêu của sao mê nghề người mẫu

Con của David Beckham, Jude Law, Will Smith, Johnny Depp... đều theo đuổi lĩnh vực thời trang từ khi còn nhỏ.

Presley Gerber (17 tuổi, trái) và Kaia (15 tuổi), hai con của siêu mẫu Cindy Crawford, theo nghề của mẹ. Hai anh em làm mẫu cho nhiều tạp chí, nhận hợp đồng quảng cáo với Miu Miu, trình diễn cho Moschino.

Brooklyn và Romeo Beckham (phải) - con danh thủ David Beckham - đều từng làm mẫu khi còn rất nhỏ. Năm 2014, Brooklyn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Man About Town. Còn Romeo làm mẫu cho chiến dịch quảng cáo năm 2013 của hãng Burberry lúc mới 11 tuổi.

Kendall Jenner nổi tiếng nhờ show truyền hình thực tế của gia đình Kardashian lúc 11 tuổi. Khi bước sang tuổi 20, con gái bà Kris Jenner đã là đại sứ của thương hiệu Estee Lauder. Cô cũng xuất hiện trong các chương trình thời trang của Marc Jacobs, Fendi, Victoria's Secret. Tháng 9 năm nay, Kendall Jenner là gương mặt trang bìa của Vogue.

Con gái 15 tuổi của tài tử Jude Law - Iris Law - tham gia đóng quảng cáo cho thương hiệu thời trang của Anh và từng xuất hiện trên tờ Teen Vogue.

Lily Rose Depp - con gái diễn viên Johnny Depp và người mẫu Vanessa Paradis - bắt đầu làm mẫu cho dòng kính của Chanel trong năm nay ở tuổi 17.

Năm 2015, con gái danh ca Lionel Richie - Sofia Richie - được chọn làm gương mặt đại diện dòng quần áo dành cho thanh thiếu niên của Madonna. Cô gái 18 tuổi đang gây chú ý khi có tin đồn yêu Justin Bieber.

Ireland Baldwin - con gái tài tử Alec Baldwin và diễn viên Kim Basinger - ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG năm 2013 ở tuổi 18. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Elle Treats!

Gigi (trái), Bella (phải) và Anwar Hadid là ba con của ngôi sao truyền hình thực tế Yolanda Foster và Mohamed Hadid. Tất cả cùng làm nghề mẫu. Gigi từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue số phát hành tháng 8 năm nay và tham gia trình diễn ở New York Fashion Week. Bella Hadid là gương mặt quảng cáo của Dior và Calvin Klein. Cô từng lên bìa ElleAllure. Anwar Hadid làm mẫu trong buổi trình diễn của Moschino hồi tháng 6.

Jaden (18 tuổi, phải) và Willow Smith (15 tuổi) - con của cặp sao Will Smith và Jada Pinkett Smith - từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton và Chanel.

Katherine Schwarzenegger - con gái cả của cặp sao Maria Shriver và Arnold Schwarzenegger - nhận làm mẫu cho dòng váy cưới Pronovias năm nay.

Minh Anh