Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 21/5/2017, 05:00 (GMT+7)

Những cách biến quần thể thao trở nên sành điệu

Kết hợp đồ thể thao với sơ mi, túi xách, bốt cổ ngắn... là cách hiệu quả để tăng vẻ thời trang.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Vetements
 
 

Phong cách thể thao athleisure (mặc đồ thể thao như trang phục bình thường) là một trong những xu hướng nổi trội của Xuân Hè năm nay. Hàng loạt nhà mốt tên tuổi như Dior, Alexander Wang, DKNY, đặc biệt là thương hiệu mới nổi Vetements (video) lăng xê phong cách này.

Mặc quần thể thao thường bị coi là kém sang, song có nhiều cách phối để biến chúng trở nên đẳng cấp và thanh lịch.

Với quần lửng thể thao in logo hay slogan, bạn nên tìm một chiếc áo phông đồng điệu về màu sắc lẫn họa tiết, tạo thành thể thống nhất. Một đôi bốt biker khỏe khoắn, hầm hố với ba lô là sự lựa chọn hợp lý.

Kiểu quần này cũng có thể được phối với sơ mi và sneaker trắng, đem đến phong cách sporty chic (thể thao thanh lịch).

Quần thể thao ống suông rộng và dài khi mặc kèm áo ba lỗ sẽ tạo nên vẻ thoải mái. Để tăng vẻ thời trang, hãy dùng giày cao gót và túi xách cói.

Kiểu quần thể thao ôm dáng cạp cao có tác dụng tôn đôi chân tối đa. Các cô gái có thể phối chúng với crop-top, bra-top, bốt cổ ngắn. 

Nếu trong tủ đồ của bạn có sẵn jacket da, hãy mặc nó với quần thể thao để có vẻ ngoài cá tính.

Mốt quá khổ cũng có thể cặp với trào lưu thể thao. Thay vì mặc áo phông, bạn hãy chọn sơ mi tái cấu trúc với tay áo dài quá cỡ, cắt xẻ táo bạo. Một đôi giày cao gót cổ điển sẽ giúp bạn cân bằng lại vẻ nổi loạn.

Jumpsuit thể thao là một trong những cách đơn giản nhất để tăng vẻ sành điệu. Chỉ cần thêm một đôi bốt cổ ngắn, bạn đã nổi bật trên phố.

Thay vì diện cả áo và quần đồng bộ, bạn hãy dùng áo buộc ngang hông, phía trên là sơ mi sơ vin.

Quần thể thao mang vẻ nam tính khi phối cùng áo trễ vai sẽ tạo nên sự cân bằng. Gilet lông giúp người mặc thời trang hơn.

Phụ kiện cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên vẻ thời trang cho các cô gái. Để mặc quần thể thao mà không bị chê lôi thôi như ở nhà, hãy đeo đồng hồ, túi xách độc đáo, kiểu cách hoặc chất liệu sang trọng để hướng sự chú ý của người đối diện vào đó.

Sao Mai