Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 24/12/2014, 16:38 (GMT+7)

Những bí quyết giảm cân ảo nhờ cách phối đồ

Chọn crop-top rộng, quần kẻ sọc cạp cao, thắt lưng nhỏ... là những mẹo giúp bạn tinh tế hơn trong cách mặc để có thân hình thon gọn.

Diện áo crop-top rộng với chân váy cạp cao, vừa không hở vừa tạo cảm giác eo nhỏ. Thân hình nhờ đó cũng trở nên cân đối hơn với những người có vòng hai bánh mỳ.

Sử dụng màu sắc đối lập cho phần eo, hông với các phần còn lại của cơ thể. Hoàn hảo nhất là dùng màu đen hoặc các màu trầm khác để đánh lừa thị giác, khiến cho phần này gọn gàng hơn. Với trường hợp này, bạn hãy dùng thắt lưng hoặc váy, áo dáng peplum có phần loe tối màu.

Một trong những trào lưu hot của năm nay là trang phục ảo ảnh thị giác. Những chị em có thân hình tròn trịa có thể vận dụng mốt này để giúp mảnh mai hơn. Mẹo mặc đẹp là bạn nên chọn họa tiết nhỏ, không nên quá ba màu sắc trên cùng một bộ cánh. Phần eo và ngực nên chọn thiết kế đáp vải có màu sắc đối lập để phân định rõ ranh giới các phần của cơ thể.

Nếu là dạng áo khoác, bạn nên chọn áo ngắn qua eo một chút. Hãy tránh xa các kiểu quần cạp trễ, thay vào đó, quần cạp cao không những giúp bó hông gọn hơn mà còn có tác dụng "kéo dài" chân.

Một "vũ khí" lợi hại không thể bỏ qua cho những người muốn giảm cân ảo là quần kẻ sọc dọc. Năm nay, kiểu quần ống rộng lên ngôi thay cho những quần bó sát đã quen mắt. Vì vậy, palazzo sọc dọc phối cùng áo crop-top là set đồ đơn giản mà lại hiệu quả.

Biến vòng eo trở thành trung tâm của sự chú ý cũng là một trong những bí quyết giúp bạn có diện mạo như ý, kể cả khi bạn có vòng hai thừa mỡ. Bí quyết giấu bụng là chọn các thiết kế liền thân có eo cao, kết hợp với thắt lưng hoặc dùng ngay cách đáp vải ảo ảnh thị giác như trong hình.

Những người mập mạp thường có xu hướng chọn áo váy oversize để che khuyết điểm. Nhưng nếu mặc không khéo và đủ cá tính, bạn sẽ dễ bị luộm thuộm. Cũng với kiểu trang phục đó, bạn có thể chọn một chiếc thắt lưng mảnh, nhỏ để giúp cơ thể thu nhỏ bớt. Thắt lưng to sẽ khiến bạn mập hơn.

Chân váy midi cạp cao không những giúp che bớt vòng ba đồ sộ mà còn giấu được đùi to. Phía trên, các chị em có thể chọn áo tối màu kết hợp cùng.

Khi chọn váy mini-dress, bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc tươi sáng và nên là vải có nhiều họa tiết từ nhỏ đến lớn vừa phải, dáng suông vừa phải để mắt người đối diện không bị tập trung vào bất cứ phần nào của cơ thể.

Cuối cùng, đồ đen với chất vải suông rủ, mềm mại luôn khiến bạn mảnh dẻ hơn. Để tổng thể không bị tối tăm, bức bí, bạn nên chọn trang phục khoe khéo một ít điểm gợi cảm cơ thể như bờ vai, vòng ngực và kết hợp phụ kiện ánh kim như vòng cổ, vòng tay, túi xách, giày dép...

Sao Mai