Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 30/6/2016, 16:54 (GMT+7)

Nhan sắc 'bông hồng lai' thấp kỷ lục ở Next Top Việt Nam

La Thanh Thanh chỉ cao 1,54 m song được đánh giá cao ở đôi mắt biết nói, kỹ năng catwalk tự tin.

La Thanh Thanh (biệt danh Fung La) là người gây chú ý trong 24 thí sinh vào nhà chung Vietnam's Next Top Model năm nay. Sinh năm 1993, mang ba dòng máu Hoa-Pháp-Việt, Thanh Thanh chỉ cao 1,54 m nhưng vẫn được bộ tứ quyền lực chọn vào vòng trong.

Cô cũng là người thấp nhất vào nhà chung qua bảy mùa thi. Với tiêu chí Phá bỏ mọi giới hạn, chương trình mùa thứ bảy tạo cơ hội cho các gương mặt hạn chế về chiều cao, cân nặng.

Dù không có chiều cao chuẩn, Thanh Thanh được nhiều người đánh giá có tố chất người mẫu. Ở vòng sơ tuyển, trong thử thách chụp hình với lồng sắt, cô (phải) thể hiện được khả năng so với các đối thủ. Trong vòng 5 phút, Thanh Thanh liên tục đổi kiểu và biết tạo dáng khoe điểm mạnh cơ thể. Cô nhận lời khen của giám khảo Hà Đỗ: "Điều làm tôi ấn tượng là sự linh hoạt, cách làm việc chủ động và khả năng lắng nghe".

Ở buổi họp báo công bố 24 thí sinh vào nhà chung, La Thanh Thanh sải bước trên đường băng với thần thái tự tin.

Người đẹp được đánh giá cao với đôi mắt biểu cảm khi chụp hình.

Sở hữu gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa cùng phong cách cá tính, Thanh Thanh từng làm mẫu ảnh và người mẫu video ca nhạc cho ca sĩ Dương Triệu Vũ và Hoàng Tôn.

Thí sinh thấp kỷ lục của nhà chung Next Top sở hữu gu thời trang cá tính. Các bức ảnh khoe phong cách đường phố của cô thu hút lượt yêu thích trên mạng xã hội.


 

Ở một số bức ảnh chụp thời trang trước đây, Thanh Thanh cho thấy cô tạo dáng đa dạng. 

Một trong những thử thách được quan tâm ở Vietnam's Next Top Model là phần thi chụp hình dưới nước. Với bức ảnh này, Thanh Thanh thể hiện mình là đối thủ đáng gờm của nhiều thí sinh.

Nhan sắc của La Thanh Thanh ở các bộ hình thời trang.

Ý Ly