Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 17/6/2014, 09:36 (GMT+7)

Người mẫu bốc lửa trong áo tắm mùa World Cup

Không chỉ trong sân vận động mà trên các bãi biển của Rio de Janeiro, Brazil, không khí World Cup cũng tràn ngập với đủ kiểu mốt quần áo bơi cho nam nữ mùa hè này.

Nền văn hóa biển đầy gió, cát và năng lượng của Brazil đã mang đến những phong cách thời trang ấn tượng và gợi cảm. Các cô gái có thể thoải mái diện bikini dây mảnh, khoe thân hình rám nắng khỏe đẹp. Chỉ cần che hững hờ bằng những băng rôn ủng hộ đội nhà, bạn đã trở thành cổ động viên đích thực. Phụ kiện mắt kính gương đầy màu sắc sẽ giúp bạn năng động hơn dưới nắng.

Mốt áo crop-top in hình áo cầu thủ đang phổ biến trên các bãi biển ở Rio. Mỗi cô gái có thể chọn mẫu áo in hình quốc gia hay chàng cầu thủ mình thích. Ngoài crop-top, bikini dây biến tấu in hình quốc kỳ dành cho các nàng dạn dĩ cũng rất phổ biến trên các bãi biển.

Màu sắc được ưa chuộng nhất là hai màu của nước chủ nhà: vàng và xanh lá cây. Đây cũng là những sắc màu nóng bỏng đại diện của vùng nhiệt đới, rất thích hợp để khuấy động không khí trên biển.

Bên cạnh kính gương, kính aviator cổ điển là một lựa chọn phù hợp cho các cô gái khi đi biển. Ngoài ra, nón rơm vành nhỏ cũng mang lại phong cách retro nhẹ nhàng bên cạnh sự năng động.

Cùng những bộ bikini, lựa chọn trang sức khi kèm bằng kim loại hoặc gắn lông vũ sẽ nhanh chóng biến các cô gái gợi cảm thành vũ công samba chính hiệu. 

Còn với các chàng trai mùa này, hãy tạm quên đi những chiếc quần bơi căn bản trơn, tối màu đơn điệu và nhàm chán. Hãy sắm vài chiếc quần ngắn nhiều hoa văn và màu sắc.

Những chiếc quần cộc, chấm bi dày màu xanh biển hoặc họa tiết cây cỏ cách điệu màu xanh lá đậm chất hoang dã chắc chắn sẽ không làm mất đi vẻ nam tính của các chàng mà trái lại, càng làm cho không khí biển thêm nhiều màu sắc thú vị.

Ngoài ra, những họa tiết lập thể mang màu sắc cơ bản cũng là lựa chọn thích hợp. Mùa hè rực rỡ và hoạt động trên biển năng động sẽ giúp các chàng thêm phần nổi bật.

Kiểu quần chấm bi dày hoặc thưa cũng đang là trào lưu được ưa chuộng.

Phụ kiện đi kèm vẫn là những chiếc kính gương nhiều màu. Bên cạnh đó, không thể thiếu những đôi bata đơn giản và tiện lợi, mang phong cách thể thao hot nhất năm nay.

Sao Mai
Ảnh: GQ