Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 14/4/2014, 10:29 (GMT+7)

Ngọc Hân vừa múa vừa catwalk

Hóa thân thành cô gái Lào, Hoa hậu Việt Nam 2010 khoe tài múa uyển chuyển trên sân khấu tối 13/4 trong Đêm Phương Đông.

Đêm phương Đông không đơn thuần là chương trình biểu diễn thời trang mà còn là một cuộc trình diễn văn hóa Á Đông với những sắc màu độc đáo và âm nhạc huyền ảo.

Đêm phương Đông (lần thứ ba diễn ra tại Festival Huế) có những thay đổi mới mẻ. 11 nước gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Mông Cổ, Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia, Myanmar và Việt Nam sẽ mang đến đây những bộ quốc phục, triều phục hoặc trang phục độc đáo để trình diễn.

Trong trang phục truyền thống của các cô gái Lào, Ngọc Hân trình diễn những động tác múa đặc trưng, đơn giản được học ngay trước giờ lên sàn diễn.

Ba đại diện của phía Việt Nam là Minh Hạnh, Công Khanh và Hải Long - Thế Huy đã có những màn trình diễn ấn tượng. Nếu bộ sưu tập của Minh Hạnh tận dụng Pháp lam làm trang sức trên nền lụa tơ tằm được thêu tay tinh tế thì Công Khanh đem đến tà áo dài cách điệu, biến hóa từ hình ảnh rồng phượng. Hải Long - Thế Huy đưa vào bộ sưu tập một hình ảnh thời trang đương đại khác lạ.

Ngọc Hân diện bộ áo dài được cầu kỳ của nhà thiết kế Công Khanh xuất hiện cuối chương trình. 

Trong bộ cánh ấy, Hoa hậu khoe nét đẹp dịu dàng, nữ tính.

Khăn voan thêu hoa trong suốt khiến bộ áo dài thêm thướt tha và mềm mại.

Không chỉ trình diễn trên sân khấu, cô còn tranh thủ lưu lại hình ảnh của mình ở hậu trường, bên những chiếc đèn lồng rực sáng.

Lễ hội áo dài tại Huế sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h tối 14/4 với 18 nhà thiết kế, trong đó có Ngọc Hân cùng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đất nước Hàn Quốc.

Ý Ly
Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải, Bin Trương