Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 27/7/2015, 19:00 (GMT+7)

Mốt lệch vai ngày càng táo bạo trên đường phố

Khác với kiểu đầm lệch vai quen thuộc, làng mốt đang rộ lên phong trào mặc áo sơ mi, crop-top, vest... "một mất một còn".

Là một xu hướng trong trào lưu thiết kế bất đối xứng từ đầu năm 2014, mốt lệch vai đang ngày càng trở nên phong phú, đa dạng. Nếu trước đây, các tín đồ đã quen mắt với đầm lệch vai nữ tính thì trên sàn diễn Thu Đông năm nay, làng mốt được chứng kiến sự lên ngôi của các thiết kế táo bạo, mạnh mẽ hơn. Kiểu váy áo "một mất một còn" được mở rộng trên cả sơ mi, đầm suông có tay áo loe rộng.

Suit là trào lưu được mặc nhiều nhất đầu năm nay. Nhưng hiện tại, kiểu suit cắt xẻ mạnh tay của Jean Paul Gaultier mới là "cơn gió lạ" cuốn hút những người cá tính yêu thời trang như ca sĩ Rita Ora.

Naomie Harris tuần qua cũng hưởng ứng trào lưu này với đầm cúp ngực màu trắng.

Tuy là mốt nổi bật của Thu Đông, hè này nhiều cô gái đã sớm cập nhật xu hướng với nhiều phong cách. Trên đường phố châu Âu, bạn có thể dễ dàng bắt gặp biến thể của những chiếc áo sơ mi được cắt bớt một nửa vai.

Kiểu áo này được ưa chuộng vì dễ mặc, dế kết hợp đồ.

Ngoài ra, xu hướng diện đồ denim kết hợp mốt "cọc cạch" đã tạo nên các thiết kế gây chú ý, thể hiện cái tôi mạnh mẽ.

Mốt áo denim lệch vai te tua có thể phối với quần ống loe nếu bạn thích phong cách thập niên 1970, hoặc chân váy chữ A cho những người làm công sở.

Trào lưu lệch vai hiện nay được lòng các tín đồ thời trang bởi đa số các thiết kế đều đi theo phong cách cá tính, khiến người mặc khẳng định gu thời trang khác biệt.

Một số kiểu váy cắt cúp nữ tính gây ấn tượng ở chất liệu độc đáo hơn, cách phối đồ cũng sắc nét hơn.

Một tín đồ khoe gu mặc với áo sơ mi lệch vai và mốt khoe bra một bên. Bộ đồ được cân đối vẻ thanh lịch khi mặc cùng quần âu bo gấu.

Nhiều tín đồ chạy theo mốt này còn sáng tạo khi mặc áo khoác lệch.

Sao Mai