Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 12/5/2014, 09:31 (GMT+7)

Lan Khuê bỏ lại giày trên sàn catwalk

Đang catwalk, người mẫu bỗng bỏ giày lại trên sân khấu, đi chân đất vào cánh gà. Hoa hậu Ngọc Hân sau đó đã xách giày vào trong cho Lan Khuê.

Tối 11/5, tuần lễ thời trang Thu Đông 2014 diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của 6 nhà thiết kế: Văn Hiền, Văn Khoa, Hồng Vương, Chula, Xuân Hảo và Bích Hà.

Là một trong những người mẫu tham gia trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Xuân Hảo, Lan Khuê catwalk tự tin trên sân khấu. Nhưng khi diễn được nửa quãng đường, chân dài bất ngờ bị chệch choạc trong một động tác xoay người. Không hề lúng túng, cô nhẹ nhàng nhón chân tuột khỏi đôi cao gót và đi chân đất quãng đường còn lại, tiến vào cánh gà.

Ngọc Hân là người catwalk ngay sau phần của Lan Khuê.

Bằng kinh nghiệm trình diễn lâu năm, thấy đồng nghiệp bỏ lại giày trên đường băng, cô vừa catwalk vừa cúi xuống xách giày cho bạn. Sự cố của Lan Khuê khiến nhiều người chú ý hơn đến thiết kế giày có đế gót hình tròn độc đáo trong bộ sưu tập.

Giải thích về sự cố này, Lan Khuê cho biết, đôi giày quá rộng so với cỡ chân cô, đến nửa quãng đường thì cô không trụ được nữa.

Đến với mùa mốt Thu Đông năm nay, Xuân Hảo thử sức với bộ sưu tập mang hiệu ứng thị giác của các khối tròn, khối xoắn.

Bằng sở trường graphic, Xuân Hảo tạo nên những bộ trang phục 3D nổi khối rõ rệt dưới ánh sáng.

Bộ sưu tập lấy gam màu chủ đạo là trắng đen, rải rác là những dải màu chói như xanh neon, tím hoa lan, vàng, đỏ.

Ý Ly
Ảnh: Mai Mai