Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 27/11/2015, 14:24 (GMT+7)

Jessica Minh Anh chạy show khi về Việt Nam công tác

"Cô gái của những sàn catwalk không tưởng" bận rộn với lịch làm việc, giao lưu trong chuyến về Hà Nội công tác.

Cuối tháng 11, Jessica Minh Anh có chuyến về nước công tác. Cô tham gia nhiều chương trình đến mức không có thời gian thăm họ hàng, bạn bè. 

Để bắt đầu một ngày làm việc, Jessica Minh Anh make-up và làm tóc kỹ lưỡng. Cô đặc biệt thích để mái ngố và kiểu tóc buộc hoặc búi cao.

Người mẫu được mẹ đồng hành trong mọi hoạt động ở Việt Nam. 

Ngoài làm việc với giới truyền thông, Jessica Minh Anh dành thời gian giao lưu với sinh viên. Tại Học viện Ngoại giao, người mẫu chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, tổ chức sự kiện, truyền thông.

Cô truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về sự tự tin và tầm quan trọng của việc tập trung cao độ cho mục tiêu.

Jessica Minh Anh đang sống và làm việc tại Pháp. Cô nổi tiếng với vai trò tổ chức các show thời trang ở những địa điểm độc đáo như cây cầu tháp biểu tượng của London, hẻm núi Grand Canyon Skywalk (Mỹ), tháp đôi Petronas (Malaysia) hay trên dòng sông Seine của Paris (Pháp). Jessica Minh Anh đang chuẩn bị cho ba show diễn trong năm 2016. 

Jessica trong một hoạt động chụp ảnh thời trang trên nóc một tòa nhà cao tầng của Hà Nội. 

Jessica Minh Anh còn tham gia giao lưu với học sinh, sinh viên của Đại học FPT.

Jessica là cựu học sinh trường Amsterdam (cấp 2) và Việt Đức (cấp 3) ở Hà Nội, sau đó thi đỗ vào Đại học Bách Khoa. Trong năm thứ nhất, cô đoạt học bổng toàn phần của tập đoàn Petronas và chuyển sang Malaysia học về tin học, thương mại. Cô tốt nghiệp với bằng xuất sắc và giành học bổng toàn phần Thạc sĩ ngành PR tại Anh. Sau khi sang Anh, cô bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu và tổ chức các show thời trang định kỳ mỗi năm. 

Vân An