Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 7/8/2015, 09:26 (GMT+7)

Jennifer Phạm khoe nhan sắc trên ghế 'nóng'

Nữ giám khảo thu hút với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và phong cách giao lưu gần gũi.

Tối 6/8, Đại sứ quán New Zealand tổ chức buổi trình diễn kết lại dự án thời trang nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam. Cuộc thi thiết kế thời trang có mục đích kết nối các sinh viên trẻ của hai nước, để họ cùng nhau sáng tạo. Jennifer Phạm - Đại sứ du lịch New Zealand tại Việt Nam - là giám khảo của cuộc thi.

Hội đồng giám khảo còn có: Đại sứ New Zealand Haike Manning, nhà thiết kế New Zealand Tamsin Cooper (phải) và giám đốc sản xuất Project Runway 2015 Tùng Leo. 

Nữ giám khảo thu hút với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn và phong cách trò chuyện gần gũi.

Jennifer Phạm bên nhà thiết kế đến từ New Zealand. 

Thủy Top là ca sĩ khách mời trong đêm diễn. Cô được ban tổ chức yêu cầu hát lại tiết mục "Cặp ba lá" và "Can't get out of my head" từng được yêu thích tại "Tuyệt đỉnh tranh tài".

Phần trình diễn của Thuỷ Top khoe được vũ đạo và gây ấn tượng về cách dàn dựng. 

Dự án kết nối thời trang bắt đầu từ tháng 5 với 10 đội sinh viên Việt Nam và Zealand - được chọn ra từ sáu trường đại học và học viện thời trang danh tiếng ở bản địa. Để chuẩn bị cho đêm diễn thời trang này, 10 bạn sinh viên New Zealand đã tới Việt Nam vào ngày 1/8 để cùng với đồng đội Việt Nam hoàn thiện các  thiết kế do cả hai bên cùng lên mẫu và thực hiện.

Các mẫu thiết kế đoạt giải ba của chương trình 

Các thiết kế của chương trình đều dựa trên chủ đề Giao Thoa. Các nhóm sinh viên hướng đến khai thác các đặc điểm chung, giá trị văn hóa và chuyển tải chúng qua các mẫu thiết kế. Yếu tố chủ đạo cho sự thành công của dự án là cách thức mà các sinh viên làm việc với nhau từ xa, sử dụng công nghệ và thực hành các kỹ năng công nghệ thông tin. 

Bộ sưu tập của đội đoạt giải cao nhất lấy cảm hứng từ trang phục thổ cẩm làm bằng tay của người dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc Việt Nam. Họ sử dụng lá cây lanh và lông cừu của New Zealand cho kỹ thuật dệt đan truyền thống. Sự giao thoa thể hiện ở mô hình dệt truyền thống bởi các thợ thủ công lành nghề miền Bắc.

Các bộ trang phục được tạo hình rõ ràng cùng nhiều họa tiết hấp dẫn.

Đội Nicola Luey và Chu Khánh Vy giành giải Nhất.

Vân An