Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 19/2/2016, 09:38 (GMT+7)

Hoàng Thùy đắt show ở sự kiện Pure London

Chân dài thể hiện sự tự tin trên sàn catwalk trong hội chợ thời trang diễn ra từ ngày 16-18/2 ở thủ đô nước Anh.

Hoàng Thùy vừa tham gia trình diễn cho năm thương hiệu tại sự kiện Pure London tháng 2, trong đó có màn trình diễn áo tắm.

Hoàng Thùy khoe đường cong với áo tắm
 
 

 

So với ngày đăng quang Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy sở hữu biểu cảm linh hoạt, sải bước tự tin trên sàn catwalk hơn.

Pure London là một sự kiện kiêm hội chợ thời trang lớn của Anh diễn ra tại trung tâm triển lãm, hội thảo Olympia, khu West Kensington, London. Hơn 1.000 thương hiệu lớn nhỏ góp mặt, trưng bày, trình diễn, bày bán những thiết kế mới với xu hướng được cập nhật trong năm. Hơn 300 thương hiệu mới từ khắp nơi trên thế giới cũng được bổ sung vào sự kiện này mỗi mùa.

Hoàng Thùy trình diễn với phong cách năng động, khỏe khoắn trong show diễn của Offbeat.

Hoàng Thùy tâm sự: "Cả ngày đi casting và diễn, tôi chỉ có thời gian để ăn một bữa, nhưng tôi vẫn tiếp tục casting để có thể diễn được nhiều hơn nữa".

Chia sẻ về cảm giác sải bước cho thương hiệu quốc tế, đặc biệt là màn diễn áo tắm, Hoàng Thùy nói cô rất hạnh phúc nhưng vẫn lo lắng. "Trở lại London lần này không áp lực như trước, nhưng sự cố có thể xảy ra nên tôi vẫn luôn tự nhủ mình không được mất bình tĩnh".

Hoàng Thùy catwalk trong show Offbeat Thu Đông 2016
 
 

 

Người mẫu thể hiện nét tươi vui trong show Elemental.

Hoàng Thùy catwalk trong show Elemental Thu Đông 2016
 
 

 

Quán quân Next Top 2011 catwalk với một thiết kế của Phương My - thương hiệu Việt tham gia giới thiệu sản phẩm trong sự kiện này.

Hoàng Thùy diễn show Experience Pureism Thu Đông 2016
 
 

 

Hoàng Thùy catwalk trong show Glamorous Thu Đông 2016
 
 

Hoàng Thùy thể hiện một thiết kế váy ren trắng cho bộ sưu tập Thu Đông 2016 của Glamorous.

Ý Ly
Ảnh: Phát Lê