Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 6/7/2015, 16:59 (GMT+7)

Hoàng Hải diễn show tại nhà máy năng lượng mặt trời

Nhà thiết kế tiếp tục giới thiệu đến khán giả châu Âu về niềm đam mê trang phục đính kết cầu kỳ trong show diễn tới.

Sau khi kết hợp cùng Jessica Minh Anh tổ chức buổi giới thiệu bộ sưu tập mới trên tháp Eiffel (Paris) tháng 9/2014, nhà thiết kế Hoàng Hải tiếp tục giới thiệu các thiết kế của mình tại nhà máy năng lượng mặt trời nổi tiếng Gemasolar tại Seville, Tây Ban Nha ngày 17/7.

Jessica Minh Anh vừa công bố những hình ảnh quảng bá cho show diễn. Cô mặc trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Hoàng Hải cho biết bộ sưu tập lần này vẫn là những chi tiết đính cườm, đá thủ công, phản chiếu vẻ đẹp dưới ánh sáng tự nhiên hoàn hảo từ năng lượng mặt trời. 

Những thiết kế Haute Couture của Hoàng Hải sẽ là điểm nhấn độc đáo bên cạnh các thương hiệu thời trang đến từ năm châu. Nhà thiết kế Việt kỳ vọng 30 thiết kế được đầu tư chỉn chu trong vòng năm tháng của anh sẽ góp phần giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về thời trang Việt những năm gần đây. 

Địa điểm chụp ảnh được bao xung quanh bởi tòa tháp và hàng ngàn tấm gương chiếu sáng tạo nên phông nền độc đáo.

Tham gia làm khách mời trong buổi giới thiệu bộ sưu tập của Hoàng Hải ở Tây Ban Nha có diễn viên Kim Tuyến. Sau khi trình làng bộ sưu tập, Hoàng Hải và êkíp sẽ đi tìm một số địa danh đẹp để thực hiện những bộ ảnh thời trang mới.

Quỳnh Anh