Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 10/11/2014, 15:41 (GMT+7)

Hai nhà thiết kế quốc tế chuẩn bị cho show của Lý Nhã Kỳ

Toni Maticevski từ Australia cùng Peet Dullaert từ Hà Lan có buổi thử đồ và hướng dẫn catwalk cho các người mẫu Việt vào sáng 10/11 tại TP HCM.

Ngày 9/10, hai nhà thiết kế Toni Maticevski (thứ hai từ trái sang) và Peet Dullaert (thứ tư từ trái sang) có mặt tại Việt Nam để tham gia show thời trang của Lý Nhã Kỳ vào 11/11. Sau khi nghỉ ngơi, sáng nay (10/11), các nhà tạo mẫu tới nơi làm việc để giúp người mẫu thử đồ và hướng dẫn catwalk.

Đông đảo người mẫu đến tham gia thử đồ cho Lynk Fashion Show.

Nhiều gương mặt quen thuộc trong làng mốt tham gia chương trình lần này như Kha Mỹ Vân, Huỳnh Thúy Ngân, Hà Đỗ, Nhã Trúc...

Toni Maticevski và Peet Dullaert cho biết, đây là lần đầu họ làm việc với người mẫu Việt Nam. Tuy vậy, cả hai nhà thiết kế đều hài lòng.

Toni Maticevski sinh năm 1977. Anh tốt nghiệp Đại học RMIT chuyên ngành thời trang. Toni từng nhận giải thưởng nhà thiết kế xuất sắc tại Fashion Group International Awards (Mỹ). Anh từng được nhà tạo mốt Donna Karan mời cộng tác nhưng đã từ chối để trở về quê nhà Melbourne tự lập ra thương hiệu mang tên mình vào 1999.

Thiết kế của Toni Maticevski được đánh giá cao tại các tuần lễ thời trang ở Australia cũng như sàn diễn thế giới.

Nhà thiết kế cẩn thận khi cho người mẫu thử giày.

Các mẫu trang phục và phụ kiện được trình diễn tại Lynk Fashion Show đều nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 mới nhất của hai nhà thiết kế.

Peet Dullaert sinh năm 1989 tại Apeldoorn, Hà Lan. Năm 23 tuổi, anh đã thành lập thương hiệu thời trang của riêng mình. Năm 2014, Peet Dullaert đoạt giải thưởng thời trang Frans Molenaar (Hà Lan) nhờ bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chiếc trâm cài tóc của bà anh.

Nhà thiết kế chăm chút từng chi tiết trên trang phục.

Dấu ấn của Peet Dullaert trên các trang phục là sự đơn giản, chỉ sử dụng các đường nếp gấp hoặc họa tiết để tạo điểm nhấn. Chất liệu yêu thích của nhà thiết kế là lụa bởi sự mềm mại và độ bóng sắc nét.

Ngoài tư cách là nhà thiết kế tham gia show thời trang của Lý Nhã Kỳ, Peet Dullaert còn giữ vị trí giám đốc sáng tạo để chỉ đạo catwalk cho các người mẫu.

Đức Trí
Ảnh: Tân Nguyễn