Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 14/5/2016, 12:27 (GMT+7)

Dàn mẫu Việt gây 'náo loạn' phố đi bộ Nguyễn Huệ

Người xem thích thú ngắm bộ sưu tập vừa được trình diễn cách đó vài phút trên sàn catwalk trong không gian mở ở TP HCM.

Tối 13/5, bộ sưu tập mang tên Dream Girl của nhà thiết kế Lê Hà gây ấn tượng tại Tuần lễ thời trang nhà thiết kế Việt Nam 2016. Bộ sưu tập giới thiệu hình ảnh những cô gái mơ mộng, luôn nhìn cuộc sống theo hướng tích cực.

Những mẫu thiết kế đưa khán giả vào cuộc chơi màu sắc với gam xanh cobalt, xanh lá, đỏ, hồng rực rỡ...

Bộ sưu tập lăng xê trang phục dáng suông phóng khoáng với sơ mi, áo cánh, váy maxi, shorts, chân váy dài, quần ống thụng...

Chất liệu lụa crepe, taffeta bắt sáng được kết hợp tạo hiệu ứng về thị giác.

Phom dáng hiện đại cùng phụ kiện túi xách đồng điệu tạo nên cá tính cho trang phục.

Áo hai dây, váy free-size, maxi với những chi tiết, dải nơ dài mang đến vẻ thướt tha cho người mặc.

Trung thành với phong cách tối giản và dòng thời trang ứng dụng, Lê Hà chú trọng đến việc tạo khối và các kỹ thuật dựng phom cập nhật theo xu hướng.

Màn kết thúc ấn tượng nhất của Lê Hà không nằm trên sàn catwalk. Cô và dàn người mẫu rời sàn diễn, bước thẳng xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ trong sự ngạc nhiên của khán giả đang ngồi xem thời trang.

Không còn những chuẩn mực gò bó trên sàn catwalk, những cô gái tạo dáng nghịch ngợm trong trang phục giàu màu sắc, mang đến khung cảnh náo nhiệt của Sài Gòn về đêm.

Họ tạo nên sức hút và nhận được sự tán thưởng của đám đông trên đường phố.

Lê Hà (áo đen) tốt nghiệp khoa Thời trang Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (Hà Nội) và được đào tạo tại Học viện nghiệp đoàn thời trang cao cấp Paris. Lê Hà trở về Việt Nam và tiếp tục theo đuổi lĩnh vực thiết kế.

Qua bộ sưu tập này, nhà thiết kế muốn gửi gắm thông điệp: "Giấc mơ là có thật, bạn có thể nắm được nó trong lòng bàn tay. Hãy tận hưởng những giấc mơ của chính mình".

Ảnh: Kiếng Cận, Junling