Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 2/1/2016, 11:00 (GMT+7)

'Cuộc đua' hàng hiệu của mỹ nhân Việt

Bên cạnh các "tay chơi" hàng hiệu kỳ cựu như Thu Minh, Trần Thu Hằng, các gương mặt trẻ như Kỳ Duyên, Huyền My... cũng chứng tỏ độ sành khi cập nhật liên tục xu hướng mới trong năm qua.

Nổi tiếng là người có cuộc sống cá nhân kín đáo, năm 2015 vừa qua, Lệ Quyên nhiều lần gây chú ý khi khoe khéo những chiếc túi hiệu của Hermes hay Chanel với giá trị từ 100-300 triệu đồng.

Giáng My là một trong những người đẹp Việt say mê hàng hiệu. Thương hiệu yêu thích của cô là Hermes, Dior, Oscar de la Renta, Versace, Fendi... Cô thường xách túi Hermes với giá từ 200-300 triệu đồng và diện trang phục thuộc những nhà mốt này.

Năm 2015, Hà Hồ tiếp tục có những bứt phá về phong cách qua trang phục và phụ kiện từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Chiếc túi Chanel màu đen đính ngọc trai (trái) giá khoảng 200 triệu của cô là một trong những món hàng hiệu gây chú ý. Bên cạnh đó, người đẹp nhiều lần khoe tài phối đồ với "cây" hàng hiệu. Trong ảnh phải, "bà mẹ một con" toát lên vẻ phong cách với bộ đồ Gucci gồm váy 85 triệu đồng, giày 38 triệu đồng và túi xách 60 triệu đồng.

Hoa hậu Thu Thảo sở hữu một bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ với nhiều sản phẩm thời thượng của các nhà mốt danh tiếng. Cô thường xách túi của Dior, Chanel, Dolce & Gabbana với mức giá 100 triệu đồng. Người đẹp cũng chọn dòng túi Xuân Hè 2015 hoặc các bộ sưu tập mới ra mắt để bắt kịp xu hướng thế giới.

Chiếc túi Dior (trái) của Hoa hậu Việt Nam 2012 giá dao động từ 74-140 triệu đồng tùy kích cỡ, còn túi xách vuông hiệu Hermes có giá 163 triệu đồng.

Thu Hằng là một trong những người đẹp dùng hàng hiệu kỳ cựu của showbiz. Hiếm khi chia sẻ về tên thương hiệu và giá trị món hàng, nhưng các mẫu túi xách cô sử dụng luôn khiến người yêu thời trang mê mẩn bởi chúng thuộc dòng mới nhất hoặc phiên bản giới hạn trên toàn cầu. Trong ảnh phải: chân dài sở hữu túi hình viên ngọc trai - "siêu phẩm" thuộc bộ sưu tập hè 2015 của Chanel, có giá 286 triệu đồng.

Những mẫu túi mới của thương hiệu Louis Vuitton (trái) cũng được cô sở hữu ngay khi vừa ra mắt.

Trà Ngọc Hằng là một trong những người đẹp "nghiện" hàng hiệu của năm qua. Không chỉ váy áo, cô chi mạnh cho túi xách và phụ kiện, trong đó có chiếc túi Louis Vuitton giá 115 triệu đồng, dòng Iconoclasts phiên bản giới hạn, được sáng tạo nhân kỷ niệm 160 năm thành lập của thương hiệu.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên có những biến đổi về phong cách. Cô mạnh tay sắm sửa những chiếc túi hàng hiệu như Lady Dior giá 80 triệu (phải) hay Louis Vuitton Capucines giá 120 triệu đồng (trái). Mắt kính, khuyên tai, giày của người đẹp đều là sản phẩm cao cấp.

Cũng như Kỳ Duyên, Huyền My mới vào showbiz một năm nhưng không hề "thua chị kém em" về khoản sắm hàng hiệu. Bên cạnh những chiếc túi xách có giá từ 100-300 triệu đồng, cô cũng chọn cả trang phục, giày cao gót và khuyên tai từ những "ông lớn" như Dior, Hermes... để hoàn thiện phong cách.

Tuy chỉ mới nổi lên gần đây, Hạ Vi - bạn gái doanh nhân Quốc Cường - cũng thu hút sự chú ý với nhan sắc kiêu kỳ và phong cách thời trang sành điệu. Nữ diễn viên sở hữu nhiều chiếc túi đắt đỏ của nhiều thương hiệu khác nhau, với giá trung bình khoảng 50-100 triệu đồng.

Từ khi có thai cho đến lúc sinh con, Thu Minh luôn khiến rất nhiều phụ nữ phải ghen tỵ khi liên tục mua những chiếc túi xách hiệu có giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng của mình. Trong ảnh phải, chiếc túi Hermes Birkin da đà điểu được nữ ca sĩ tiết lộ mua với giá hơn 700 triệu đồng.

Vân An