Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/6/2017, 19:00 (GMT+7)

Cụ bà 89 tuổi gây sốt toàn cầu nhờ gu mặc sặc sỡ

Vẻ sành điệu của bà Baddie Winkle khiến sao trẻ như Rihanna phải thích thú.

Baddie Winkle tên thật là Helen Ruth Elam Van Winkle. Bà sinh năm 1928 tại Hazard, Kentucky, Mỹ. Từ năm 85 tuổi, Baddie Winkle đã gây chú ý ở Mỹ sau khi đăng ảnh mặc đồ của chắt gái lên Twitter

Cuộc sống bảy màu của fashionista 89 tuổi
 
 

Ngay sau đó, Baddie Winkle gây sốt toàn thế giới. Năm 2015, bà có hơn một triệu người theo dõi trên mạng xã hội, trong đó có Rihanna.

Bà thường xuyên diện đồ sexy hoặc in họa tiết màu sắc. Dòng hashtag "Stealing your man since 1928" (Từ lúc sinh ra đã biết hút đàn ông) thể hiện sự tự tin về bản thân, không giới hạn tuổi tác của bà được giới trẻ các nước yêu thích.

Nhờ thu hút trên mạng xã hội, Baddie Winkle được mời tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo. Bà từng ký hợp đồng làm gương mặt đại diện cho chiến dịch của trang Grit Creative Group. Ở đó, Baddie ăn mặc giống nhiều người nổi tiếng như Kurt Cobain, Kate Moss...

Fashionista 89 tuổi còn tham gia nhiều show truyền hình như Candidly Nicole của Nichole Richie trên kênh VH1. Bà cũng được mời tham dự thảm đỏ ra mắt series phim Orange Is The New Black. Tại lễ trao giải MTV Music Awards 2015, Baddie là khách mời đặc biệt.

Baddie Winkle hiện có tám người cháu, sinh từ năm 1968 đến 1999. Bà có ba chắt.

Fashionista 89 tuổi thường kết hợp trang phục với các loại hoa tai bản lớn, bằng nhựa và có màu sắc nổi bật.

Cặp kính mắt mèo màu đen là phụ kiện quen thuộc của Baddie Winkle.

Cụ bà 89 tuổi ăn mặc như những cô gái đôi mươi.

Baddie hiện sống ở Knoxville, Tennessee, Mỹ.

Thành Trương