Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 20/11/2015, 11:08 (GMT+7)

Chloé Drew, túi hiệu nghìn đô hot nhất đường phố 2015

Với kích thước vừa phải, giá dao động từ 1.300 đến 3.000 USD, chiếc túi hình chữ D của nhà mốt Pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn sử dụng hàng ngày.

Rộ lên từ năm ngoái, túi hình chữ D Chloé Drew của nhà mốt Pháp là món đồ xuất hiện nhiều nhất trên đường phố trong năm nay.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, có chốt khóa phá cách, dễ phối đồ là nhiều ưu điểm khiến Chloé Drew lọt vào mắt xanh của nhiều cô gái.

Giá của một chiếc túi từ khoảng 1.300 USD (gần 30 triệu đồng) lên đến 3.000 USD (khoảng 68 triệu đồng).

Mức giá này được coi là phù hợp với nhiều người tiêu dùng nói chung ở các nước phát triển.

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo là một trong số ngôi sao yêu thích dòng túi này. Cô chọn phiên bản màu vàng cam - gam màu hot trong xu hướng sắc màu năm nay.

Túi Chloé Drew có phiên bản đa dạng về màu sắc. Kích cỡ được dùng nhiều nhất là cỡ trung bình và nhỏ theo mốt túi xách mini.

So với túi thuộc dòng phổ biến của Dior, Chanel, Celine, Michael Kors..., túi chữ D nổi trội vì kiểu dáng không lỗi thời cùng mức giá vừa phải. Trong khi đó, túi theo mùa của các thương hiệu trên có kiểu dáng chạy theo mốt, dễ nhanh chán và giá không dành cho số đông.

Một chiếc túi đơn giản, chất liệu bền như túi Chloé Drew cho phép các cô gái tha hồ phối với kiểu trang phục, từ đầm maxi tiệc tùng, đến phong cách phóng khoáng trên đường phố.

Sao Mai