Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/7/2016, 05:00 (GMT+7)

Cách phối thời thượng với áo khoét nách

Bạn nên chọn các món đồ hot đi kèm áo khoét nách như: váy da, bốt cổ ngắn, quần jeans lửng...

Áo khoét nách (tank top) - áo hai dây, áo ba lỗ, áo sát nách - là món đồ không thể thiếu của phụ nữ trong tủ đồ mùa hè. Để biến chiếc áo vốn bị cho là xuề xòa, kém sang trở nên phong cách và lịch sự hơn khi diện ra đường, bạn có thể tham khảo những kiểu kết hợp dưới đây.

Áo ba lỗ xẻ cổ chữ V đang là mốt của năm nay. Các tín đồ có thể mặc chúng với quần lửng ống rộng chất liệu denim - một trong những mốt quần jeans đang hot.

Mặc áo này với chân váy chữ A có thiết kế kiểu cách một chút, thêm bốt cổ ngắn, bạn đã có một bộ cánh hoàn thiện.

Áo ba lỗ mặc cùng suit chất liệu mỏng của mùa hè cũng là một cách diện đồ thời thượng.

Những cô gái nghiện phong cách bohochic có thể chọn quần short cạp cao mặc cùng áo ba lỗ. Lúc này, chọn giày lại là khâu quyết định để bạn tạo nên vẻ thời trang. Thay vì chọn giày búp bê hay dép xỏ ngón, bạn nên chọn giày loafer hoặc bốt cổ ngắn, sandals chiến binh để phá cách.

Áo ba lỗ dáng ôm còn có thể kết hợp quần skinny jeans, bốt cổ ngắn, khăn quàng mảnh và mũ fedora.

Áo hai dây mặc cùng quần ống vẩy, vòng choker là một lựa chọn ổn để ra phố.

Trong khi đó, kết hợp áo hai dây bó sát cùng quần jeans ống đứng, gấu cắt tua rua, giày gót nhọn sẽ toát lên vẻ chỉn chu. Bạn có thể làm tăng vẻ hấp dẫn khi sử dụng thêm khuyên tai bản lớn và kính mắt. 

Chân váy da là một lựa chọn thông minh khi mặc kèm áo hai dây, bởi nó làm tăng vẻ đẳng cấp cho chủ nhân nhờ chất liệu thời thượng.

Với áo sát nách, nếu là dáng rộng, bạn có thể diện nhiều phong cách. Đi theo phong cách thể thao, các cô gái có thể mặc cùng quần jeans bó, sneakers. Muốn tạo vẻ phóng khoáng nhưng vẫn đảm bảo nữ tính, bạn có thể chọn một chiếc áo sát nách kiểu cách mặc với quần shorts cạp cao, sandals bệt.

Mặc áo sát nách đồng bộ với quần lửng là cách đơn giản nhất để khoe phong cách. Khi ấy, giày lại là điểm nhấn chính cho tổng thể, nên bạn hãy chọn bốt cổ ngắn, sandals độc đáo, giày đế thô màu sắc để khiến bộ cánh bớt đơn điệu.

Sao Mai