Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 17/11/2015, 15:32 (GMT+7)

Cách chọn túi bình dân có vẻ ngoài như túi hiệu

Bạn hãy tránh những sản phẩm có logo lớn, dây xích hay khóa kéo quá sáng, phom dáng èo uột, có màu nâu giả da... khi mua túi.

Yếu tố quyết định chiếc túi của bạn có toát lên vẻ sang trọng, đắt giá hay không nằm ở chất liệu và phom dáng. Hãy tìm những sản phẩm da thật, có kết cấu chắc chắn (phải) thay vì những chiếc trông "èo uột" (trái). Sản phẩm bên phải của Kelsi Dagger - thương hiệu bình dân Mỹ - với giá 98 USD (hơn 2,2 triệu đồng).

Nếu không có nhiều lựa chọn và phải dùng đồ giả da, kết cấu và bề mặt sản phẩm là yếu tố bạn cần lưu tâm. Bạn nên chọn túi có chất liệu sần (phải) thay vì mịn. Bởi những loại da sần, rập nổi hoặc da lộn... mang đến vẻ ngoài giống da thật nhất. Về màu sắc, nên chọn tông đen thay vì các màu sáng. Đen là màu sắc dễ giấu khuyết điểm. Sản phẩm bên phải chất liệu giả da cá sấu, chạm nổi giá 98 USD (hơn 2,2 triệu đồng).

Màu nâu giả da với bề mặt nhẵn (trái) luôn tố cáo đó là một chiếc túi rẻ tiền. Vì hàng cao cấp có kỹ thuật xử lý màu sắc hoàn hảo, lên màu chuẩn, khác biệt hoàn toàn với màu của hàng rẻ. Vì thế, hãy chọn tông nâu tối hơn như sôcôla (phải). Sản phẩm này là túi giả da cá sấu, quai dạng xích của Zara giá 179 USD (hơn 4 triệu đồng).

Hàng giả, nhái, hoặc ít tiền thường có đường may thô, không đều (trái). Do đó, bạn nên chọn túi có đường may nhỏ, chỉn chu để sản phẩm toát lên vẻ sang trọng. Chiếc túi đeo chéo bên phải chất liệu da rắn của Pour La Victoire, thương hiệu Mỹ mà nữ diễn viên Cameron Diaz từng là giám đốc nghệ thuật, có giá 95 USD (2 triệu đồng).

Không nên chọn túi chất liệu mềm (trái) vì chúng dễ bị nhăn, méo, thay vào đó ưu tiên loại có chất cứng hơn, đứng dáng (phải). Bạn cũng cần tránh sản phẩm có quá nhiều chi tiết tạo điểm nhấn như xích, móc, khóa kéo mạ kim loại sáng bóng. Mẹo này giúp chiếc túi của bạn trông đẳng cấp hơn. Sản phẩm bên phải của Zara giá 100 USD (hơn 2,2 triệu đồng).

Hãy bỏ thói quen chọn những loại túi đính phụ kiện rườm rà, nhí nhảnh, dễ thương (trái). Nên chọn những loại càng đơn giản càng tốt...

... hoặc túi có điểm nhấn phá cách vừa phải (phải) để làm bật lên sự thanh lịch, hiện đại. Chiếc túi da lộn rút tua bên phải có giá 50 USD (hơn 1,1 triệu đồng).

Túi không có tên tuổi nhưng lại phô tên thương hiệu khá lớn ở mặt trước càng làm lộ vẻ kém sang. Nếu không dùng túi của nhà mốt lớn như Chanel (có biểu tượng hai chữ C lồng vào nhau trên túi), bạn hãy tránh xa những chiếc túi có bảng kim loại gắn tên thương hiệu (trái). Chỉ cần túi có kiểu dáng đẹp (phải) là đủ khiến bạn trở nên thời trang với hàng giá bình dân. Giá chiếc túi này 96 USD - hơn 2 triệu đồng.

Việc để lộ khóa kéo ra ngoài (trái) dễ khiến túi của bạn giảm giá trị. Vì mẫu khóa của hàng bình dân sẽ không thể tinh xảo, lớp tráng kim loại có thể bị phai màu nhanh chóng, dễ xước theo thời gian hơn so với túi xịn. Thay vào đó, hãy chọn túi giấu khóa ở bên trong (phải). Sản phẩm này có giá 80 USD (gần 1,8 triệu đồng).

Chỉ là chi tiết nhỏ nhưng vết hằn của đường may phía bên trong lộ ra ở mặt ngoài có thể làm giảm độ đẳng cấp của mỗi chiếc túi (trái). Do đó, hãy ưu tiên dùng túi ít có những đường khâu, may (phải). Sản phẩm bên phải được bán với giá 50 USD (hơn 1,1 triệu đồng).

Sao Mai