Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 9/3/2016, 15:22 (GMT+7)

Cách chọn áo lót chuẩn theo 7 dáng ngực

Người có hai bầu ngực cách xa nhau cần loại áo có đệm và gọng để đẩy ngực vào giữa, tránh tràn sang hai bên.

Ngực tròn

Đây là dáng ngực lớn đều từ trên xuống dưới. Bạn có thể chọn áo ngực không cần gọng, không cần định hình, áo có đệm mỏng hoặc vừa phải hoặc dáng áo thể thao.

Ngực "Đông Tây"

Người sở hữu dáng này có bầu ngực vừa phải và đầu ngực hướng ra hai bên. Giải pháp tối ưu cho cô gái có dáng ngực này là loại áo lót định hình, có gọng và đường viền ôm sát vòng một để giúp ngực cân đối trở lại.

Hai bầu ngực cách xa nhau

Tương tự như ngực "Đông Tây", dáng ngực này có phần bầu ngực nằm tràn sang phần lườn. Bạn nên chọn áo có phần đệm nâng ngực, giúp đẩy vòng một căng tròn và thu về giữa. Nên dùng áo có kích thước lớn hơn ngực một cỡ để giúp ngực không tràn sang hai bên mà vẫn tạo sự thoải mái.

Ngực hình giọt nước

Đây là dáng ngực đầy đặn và đẹp nhất trong các dáng ngực, có phần bầu trên nhỏ hơn bầu dưới. Nếu sở hữu dáng ngực này, bạn có thể mặc tất cả các loại áo lót.

Ngực nhỏ

Nếu sở hữu vòng một cân đối nhưng nhỏ nhắn, bạn có hai cách chọn áo ngực để làm bật lên cá tính. Cách thứ nhất là chọn áo có đệm dày (phải) để nâng vòng một lớn hơn. Cách thứ hai, mặc áo ren không gọng, không đệm lót, khoe vẻ gợi cảm mà vẫn cá tính. Đây là loại áo lót dành riêng cho những nàng ngực nhỏ để tạo nên vẻ thanh lịch và cuốn hút.

Ngực không cân đối

Người có vòng một không đều nhau, bên lớn bên nhỏ cần loại áo ngực có gọng và đệm mút tháo rời để cân bằng lại bầu ngực. Đây là dáng ngực khá phổ biến ở phụ nữ. Ở bên nhỏ, bạn cần đệm và ngược lại bên lớn hãy tháo đệm mút ra.

Ngực hình quả chuông

Đây là dáng ngực lớn, tròn trịa và trĩu xuống. Người có bầu ngực hình quả chuông nên chọn áo lót mỏng, không cần đệm, nên có gọng để giúp ngực không bị chảy xệ, dây áo lớn và chắc chắn để nâng đỡ bộ ngực một cách thoải mái. Bạn cũng nên tránh xa loại áo lót quây ngang và áo không dây.

Thảo Mai