Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 27/7/2017, 05:00 (GMT+7)

Các kiểu mặc crop-top phù hợp hoàn cảnh

Nếu khéo léo, bạn có thể mặc áo khoe eo đi làm, đi tiệc mà vẫn thanh lịch.

Xu hướng crop top trên sàn diễn
 
 

Qua nhiều mùa, crop-top vẫn là chiếc áo không thể thiếu của các tín đồ. Không chỉ xuất hiện ở mùa Xuân Hè, chúng còn được lăng xê trên sàn diễn Thu Đông vài năm gần đây. Món đồ này ngày càng trở nên phổ biến, có thể mặc quanh năm trong mọi hoàn cảnh.

Đi biển

Các cô gái có thể dùng chính bikini tạo thành bộ áo crop-top với chân váy denim. Dép lê và túi cói là hai món đồ không thể thiếu làm nên không khí đi biển. Ngoài ra, kính râm giúp bạn trở nên sành điệu.

Đi làm

Để toát lên vẻ thanh lịch, các cô gái nên chọn crop-top kiểu sơ mi, mix cùng quần vải ống loe để hòa chung không khí retro đang hot. Bạn hãy kết hợp thêm giày cao gót cổ điển và túi xách da - các món cơ bản của dân văn phòng.

Đi chơi, sự kiện nhỏ

Crop-top hoa bèo nhún đi kèm chân váy xếp tầng đồng điệu giúp tạo nên sự thoải mái, trẻ trung. Hoàn thiện bộ cánh với dép xỏ ngón đính đá, clutch và hoa tai, bạn đã sở hữu diện mạo thời trang.

Đi tập hoặc leo núi

Tín đồ của chiếc áo ngắn khoe eo này còn có thể mặc chúng khi tập thể thao hay trong những chuyến dã ngoại leo núi. Các cô gái thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu crop-top thể thao với mẫu mã khỏe khoắn đi kèm legging, sneakers... 

Trang phục hàng ngày, gặp gỡ bạn bè

Một chiếc crop-top kiểu dáng corset gợi cảm hứng retro sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm. Để tạo sự cân bằng, thanh lịch, hãy chọn quần jeans cạp cao, có thể là ống loe, ống côn, phối cùng giày búp bê, vòng tay to bản để tăng cá tính.

Sao Mai