Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 19/1/2016, 00:09 (GMT+7)

Các chiếc túi dưới 70 triệu đồng được sao yêu thích

Những mẫu túi của Gucci, Givenchy, Saint Laurent, Chanel luôn nằm trong tủ đồ của sao vì kiểu dáng không bao giờ lỗi thời.

Túi Givenchy Antigona là một trong những mẫu túi được đánh giá có vẻ đẹp cổ điển không lỗi thời, đồng thời mang dáng vẻ nữ tính, hiện đại nên rất được lòng nhiều người.

Phù hợp với nhiều kiểu quần áo, phong cách thời trang, mẫu túi lọt vào mắt xanh của hàng loạt người đẹp Hollywood như Rosie Huntington-Whiteley, Miranda Kerr, Olivia Palermo, Candice Swanepoel... 

Một chiếc túi Givenchy Antigona có giá dao động từ 1.875 USD (hơn 41 triệu đồng) đến 2.435 USD (hơn 54 triệu đồng) tùy kích thước.

Mẫu túi thứ hai chinh phục được phái đẹp là Saint Laurent Classic Large Monogram. Túi mang kiểu dáng kinh điển, kích thước vừa phải với logo mạ vàng, dây xích nhỏ nhắn đem đến vẻ thời thượng cho người sử dụng.

Với giá trung bình 2.350 USD (hơn 52 triệu đồng), mẫu túi của nhà mốt Pháp danh tiếng phù hợp với phong cách diện đồ cá tính, phóng khoáng, mạnh mẽ.

Được thiết kế với kiểu dáng như một chiếc hộp chữ nhật bo tròn ở bốn góc, túi Gucci Soho Disco là món phụ kiện vừa thời trang vừa tiện lợi.

Túi có giá từ 980 USD (gần 22 triệu đồng) đến 6.995 USD (hơn 155 triệu đồng) với từng kích cỡ, chất liệu.

Là mẫu túi kinh điển mọi thời đại ra đời dưới bàn tay của huyền thoại Coco Chanel và được biến tấu bởi Karl Lagerfeld, Chanel 2.55 khiến hàng triệu phụ nữ khắp thế giới yêu thích và khát khao.

Chiếc túi luôn có giá trên dưới 3.000 USD (hơn 66 triệu đồng) là món đồ ruột của Jessica Alba, Bella Hadid... Kiểu dáng cơ bản giúp Chanel 2.55 kết hợp với nhiều phong cách dễ dàng từ tiệc tùng sang trọng đến đời thường.

Givenchy tiếp tục thành công khi cho ra đời túi Givenchy Nightingale. Túi có hình chữ nhật đứng, chất liệu mềm mại với kích thước trung bình, đựng được rất nhiều đồ dùng cá nhân là những lý do được các sao lựa chọn.

Một chiếc Givenchy Nightingale có giá dao động từ 1.555 USD (34,5 triệu đồng) đến 2.420 USD (53,7 triệu đồng), thích hợp sử dụng trong đời thường.

Sao Mai