Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 4/9/2014, 15:00 (GMT+7)

Blazer - trang phục hoàn hảo cho mùa thu

Mỗi khi thời tiết chuyển sang thu, blazer - món đồ tiện ích và linh hoạt trong cách kết hợp - lại tràn ngập trên đường phố.

Mặc blazer với quần short denim, áo thụng phối cùng dây chuyền dài là phong cách được nhiều ngôi sao ưa chuộng bởi nó đem lại vẻ trẻ trung, phóng khoáng. Thay vì chỉn chu đóng thùng áo sơ mi, các fashionista phá cách khi bỏ áo ngoài quần short vải, hoặc mặc blazer với váy denim rách, áo thun kẻ ngang. Bạn cũng có thể kéo tay áo blazer lên đến khuỷu tay, để lộ tay áo sơ mi, áo thun ra ngoài.

Olivia Palermo và Kate Moss sành điệu khi diện blazer với jumpsuit ngắn hoặc dài, phối cùng giày cao gót thanh mảnh hoặc kiểu cách.

Blazer mặc cùng váy maxi trơn, chất liệu nhẹ nhàng, có thể khoác nhẹ hoặc dùng thắt lưng cố định mang tới vẻ ngoài cá tính cho các ngôi sao.

Jessica Alba vừa sexy vừa cổ điển với bộ đồ gồm blazer kiểu dáng vintage mặc cùng váy cocktail gợi cảm.

Quần lửng ống rộng là xu hướng thời trang phổ biến của năm nay và được dự báo tiếp tục hot trong mùa thu đông. Dùng áo thun trơn kết hợp cùng quần ống rộng mang lại phong cách tối giản trang trọng. 

Các fashionista mạnh mẽ, cá tính khi kết hợp áo khoác cùng quần jeans chắp vá - một trong những trào lưu nổi bật của năm.

Những người thích phong cách retro có thể chọn một chiếc quần ống loe rộng, độ loe càng nhiều thì cá tính được thể hiện càng mạnh, kèm theo áo sơ mi cài kín cổ, túi da trơn đơn giản, giày oxford.

Ngoài ra, quần thể thao rộng rãi, kết hợp cùng áo phông kẻ ngang và một đôi sneakers mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn cùng phong cách thể thao - trào lưu thịnh hành nhất năm nay.

Blazer có thể mang đến vẻ ngoài chỉn chu nhưng vẫn phong cách khi mặc cùng sơ mi denim và quần jeans ống vẩy.

Vào những hôm trời lạnh, thay vì diện blazer bên ngoài, các tín đồ thời trang lựa chọn mặc chúng bên trong áo khoác dài, kết hợp với một đôi boot cổ ngắn đơn giản.

Blazer dáng dài diện cùng cardigan bên trong, quần âu hoặc jeans xắn gấu sẽ làm nổi bật vẻ cá tính của người mặc. Những đôi cao gót cổ điển sẽ mang đến tổng thể hài hòa. Nhưng nếu muốn cái tôi bật lên, một đôi sneakers là lựa chọn hợp lý.

Nếu không ngại thử nghiệm những phong cách khác người, hãy mặc áo blazer ngoài áo khoác dài bên trong. Để tổng thể hoàn hảo, các cô gái nên chọn áo khoác bên trong có chất liệu mỏng, nhẹ. Giày loafer và quần jeans rách sẽ hoàn thiện vẻ ngoài cá tính của bạn.

Dùng blazer như một món trang trí bằng cách khoác hờ trên vai cũng là xu hướng được ưa chuộng mùa thu đông này. Bên trong, bạn có thể mix layer giữa sơ mi, quần skinny và giày đế bằng.

Sao Mai