Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 28/4/2017, 16:42 (GMT+7)

Bebe Phạm không mặc nội y catwalk

Người mẫu cùng Võ Hoàng Yến, Nhan Phúc Vinh có màn trình diễn ấn tượng ở sự kiện thời trang tối 27/4 tại TP HCM.

Đêm thứ ba của Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam đánh dấu sự góp mặt của ba tên tuổi đã vắng bóng khá lâu trong làng mốt. Khán giả bất ngờ khi thấy Bebe Phạm tái xuất trên sàn catwalk. Cô diện áo xuyên thấu, không mặc áo ngực, bước ra mạnh mẽ và gợi cảm. Bà mẹ hai con nhận được tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

Bebe Phạm catwak bốc lửa
 
 

Sau nhiều năm rời xa sàn diễn cũng như làng giải trí, Bebe Phạm vẫn giữ được thần thái tốt trên đường băng. Người đẹp trình diễn với năng lượng tràn đầy.

Võ Hoàng Yến cũng khiến người xem reo hò, vỗ tay không ngớt khi xuất hiện.

Hoàng Yến catwalk ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2017
 
 

Tuyên bố giải nghệ năm 2015 và đôi lần xuất hiện trên sàn catwalk, Võ Hoàng Yến dường như vẫn chưa đánh mất khả năng trình diễn trời phú. Cô cuốn hút trong từng bước đi, ánh mắt đến điệu bộ vung tay, xoay người. 

Trong làng mốt Việt, Võ Hoàng Yến được đánh giá là một trong số ít chân dài catwalk gây phấn khích cho khán giả. Nhiều nhà thiết kế và người làm trong giới thời trang nhận xét Hoàng Yến không chỉ cảm nhạc tốt mà cô còn có thần thái, khí chất lôi cuốn và hiểu rõ trang phục mình đang mặc để thể hiện tốt nhất có thể.

Nhan Phúc Vinh mở màn show Giang Lê
 
 

Nhan Phúc Vinh đảm nhận vị trí mở màn trong show diễn của nhà thiết kế Claret Giang Lê. Người mẫu thể hiện bộ trang phục xanh lá họa tiết dày đặc, mặc áo dài bất đối xứng với vest và quần âu. 

Trong show diễn, Nhan Phúc Vinh catwalk đĩnh đạc, trẻ trung với khuôn mặt sáng sân khấu.

Ý Ly