Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 2/11/2014, 09:35 (GMT+7)

Ba nhà thiết kế Việt chuẩn bị show ở Tòa thị chính Paris

Nhà thiết kế Minh Hạnh cùng Lan Hương và Hùng Việt trao đổi khâu tổ chức với các nhân viên ở Paris để chuẩn bị cho đêm diễn tới.

Chuẩn bị cho đêm biểu diễn "Áo dài đến kinh thành thời trang Paris" diễn ra vào 3/11 tại Hotel De Ville de Paris (Tòa thị chính Paris), Minh Hạnh, Lan Hương, Việt Hùng cùng dàn mẫu Việt đã lên đường sang Pháp từ sớm.

Các bình hoa sen sẽ được đặt cạnh chỗ ngồi của khách mời, tạo không gian đậm chất văn hóa Việt, hòa trong kiến trúc phương Tây.

Người mẫu Phương Liên trong trang phục của nhà thiết kế Hùng Việt.

Nhà thiết kế sử dụng in kỹ thuật số hiện đại với các hoa văn truyền thống, tạo nên sự giao thoa lạ mắt trong bộ sưu tập diễn tại đây.

Trong khi đó, nhà thiết kế Lan Hương mang đến những tà áo dài truyền thống, trang trí bằng những họa tiết dân tộc.

Hoa hậu Ngọc Hân thể hiện nét đẹp của người con gái Việt trong bộ áo dài nhung.

Bên cạnh áo truyền thống, Lan Hương còn táo bạo kết hợp họa tiết thêu thủ công là những cánh chim mềm mại với đường viền trang trí cứng cáp, sắc màu đối lập tạo cảm giác mạnh.

Với sở trường thổ cẩm, nhà thiết kế Minh Hạnh tiếp tục đem đến những trang phục rộng, phóng khoáng cùng quần suông, áo choàng.

Nhà thiết kế xứ Huế cho biết, buổi trình diễn sẽ có sự hiện diện của các vị quan chức cấp cao của Pháp, ông Dương Trí Dũng - Đại sứ Việt Nam tại Pháp và công chúng Paris. Minh Hạnh mong muốn, trong không gian trình diễn này, vẻ đẹp của tà áo dài Việt Nam sẽ được tỏa sáng và để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt bạn bè quốc tế.

Ý Ly