Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 29/1/2015, 10:46 (GMT+7)

Alessandra Ambrosio gợi cảm với bộ sưu tập áo tắm mới

Siêu mẫu Brazil thực hiện bộ ảnh cho một tạp chí đồng thời khoe bộ sưu tập thời trang áo tắm của chính cô.

Alessandra Ambrosio mới đây xuất hiện trên tạp chí Ocean Drive. Trong bộ hình do nhiếp ảnh gia Stewart Shining thực hiện, người mẫu khoe vẻ nóng bỏng, hoang dại của một cô gái Brazil.

Alessandra Ambrosio diện những thiết kế thuộc dòng áo tắm Ále của chính cô.

Siêu mẫu 33 tuổi chia sẻ, cô không bao giờ có ý nghĩ ghen ghét đồng nghiệp. "Chúng tôi khích lệ lẫn nhau. Họ là đồng nghiệp của tôi. Họ thực sự gợi cảm và mỗi người đều tỏa sáng theo cách riêng", chân dài chia sẻ.

Thiên thần Victoria's Secret nằm trong số những người mẫu được diện bộ áo tắm Fantasy Bra đắt giá trong show thường niên của hãng đồ lót. Alessandra Ambrosio chia sẻ: "Có thể năm nay tôi mặc Fantasy Bra nhưng năm tới lại là người khác. Khi bạn có con nhỏ, có nhiều điều quan trọng hơn để lo lắng. Tôi không tập trung vào những mặt tiêu cực mà cố gắng nhìn vào những điều tốt. Và tôi cũng quá bận rộn với cuộc sống riêng để có thể phí thời gian vào những điều ngớ ngẩn". 

Siêu mẫu cho biết, cô không thấy phiền trước những kẻ ghét mình. "Có rất nhiều quan điểm khác nhau. Bạn không thể lắng nghe hết những gì mọi người nói, bạn phải nghe bản thân mình".

Dòng áo tắm Ále của siêu mẫu kết hợp giữa phong cách sống thanh lịch của Malibu và chất bohemian.

* Video: Hậu trường buổi chụp hình

Song Ngư
Ảnh: Ocean Drive