Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 22/11/2015, 14:00 (GMT+7)

9 món đồ luôn có trong tủ quần áo của sao

Áo len kẻ ngang, áo khoác màu camel (vàng lạc đà), bốt da lộn, giày thể thao... là những trang phục, phụ kiện cơ bản giúp người nổi tiếng tạo nên vẻ thời trang bất chấp thời gian.

Áo len kẻ ngang nằm trong danh sách món đồ không thể thiếu vào mùa Thu Đông hàng năm. Điều khiến nó được các ngôi sao yêu thích là vẻ đẹp không lỗi mốt bất kể thời gian. Họa tiết kẻ ngang vừa dễ phối vừa tạo nên vẻ hoài cổ.

Bốt cao trên gối bằng da lộn ôm sát chân cũng là món đồ không thể thiếu của các người đẹp. Chúng vừa tôn đôi chân gợi cảm vừa mang đến vẻ sành điệu.

Ở Việt Nam, bodysuit hầu như chỉ được ưa chuộng trên sân khấu. Nhưng đây là món đồ mặc hàng ngày ưa thích của sao ngoại, nhất là khi sơ vin với quần hoặc váy. Với độ ôm khít cơ thể, chúng tạo nên vẻ hoàn hảo mà không lo bị phồng hay nhăn như khi sơ vin với áo sơ mi, áo phông.

Kính mắt là vật bất ly thân của sao. Chúng không chỉ giúp họ che chắn các tay săn ảnh mà còn là phụ kiện đắc lực trong việc tạo nên vẻ thời thượng. Với bộ đồ đơn giản, chỉ cần một cặp kính, họ đã nâng cấp diện mạo nhanh chóng.

Các sao ngoại thích dùng túi xách hơn là túi có quai dài đeo chéo cơ thể. Cách giữ túi bằng cánh tay sành điệu hơn, sang trọng hơn so với đeo trên vai. Ngoài ra, đây cũng là món đồ cần thiết, có thể "đựng cả thế giới" của phụ nữ.

Quần jeans ôm dáng và ngắn vừa phải là sự lựa chọn hàng đầu của sao, khi họ đã quá tải với những bộ đầm bó sát hay cắt khoét. Đây là loại quần giúp họ thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Việc di chuyển nhiều trong công việc, cộng với những đôi giày cao chót vót khiến đôi chân mệt mỏi, các sao có xu hướng tìm đến giày thể thao. Loại giày này giúp nâng niu bàn chân, để họ thuận tiện, thoải mái hơn trong đời thường.

Một chiếc áo khoác vàng camel (vàng lạc đà) có tác dụng khiến diện mạo người mặc trông sang hơn, cho dù các món đồ khác trên người chỉ là hàng bình dân.

Cùng kính mắt, các sao khó có thể bỏ qua mũ fedora - phụ kiện giúp họ trông phong cách, nổi bật trên phố.

Sao Mai