Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 26/11/2015, 19:00 (GMT+7)

8 mốt đường phố được sao Việt yêu chuộng

Tua rua, bất đối xứng, diện váy trùm quần... là những phong cách ấn tượng được người đẹp Việt theo đuổi nhiều nhất trong năm nay.

Là một trong những phong cách được đánh giá là đẹp nhất dù hơi kén người mặc, quần ống vẩy lửng được Ái Phương, Yến Nhi... yêu chuộng. Các người đẹp kết hợp với áo trễ vai, áo phông đơn giản khi dạo phố.

Bất đối xứng là từ khóa được nhắc đến nhiều trong làng mốt năm qua. Không chỉ diện ở các sự kiện, kiểu mốt này theo chân Lưu Hương Giang, Thanh Trúc, Thanh Hằng, Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh... xuống phố.

Mốt váy trùm quần do các nhà mốt quốc tế lăng xê cũng được sao Việt yêu thích vì độ phá cách. Tuy nhiên, tín đồ thời trang Việt thường mặc khi dự sự kiện như Thanh Hằng (giữa) để khoe cá tính hơn là dạo phố như Thanh Trúc (phải).

Mốt tua rua khuynh đảo hơn một năm trở lại đây tiếp tục là trào lưu được ưa chuộng mùa Thu Đông, nhất là khi thời trang thập niên 1970 và bohochic, bohemian thống trị làng mốt. Với vẻ hoang dại, phóng khoáng, Hoàng Thùy Linh, Trà Ngọc Hằng... đã chọn phong cách này để khoe gu mặc trong hè qua.

Giày buộc dây nằm trong số những kiểu giày được lòng sao Việt trong năm 2015. Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Tóc Tiên... xuất hiện trên phố với những đôi cao gót đan dây. Loại giày này giúp trang phục đơn giản trở nên ấn tượng hơn.

Áo cổ lọ được lăng xê bởi Chanel, Louis Vuitton, Stella McCartney... trong cả hai mùa Xuân Hè và Thu Đông năm nay. Là kiểu thời trang cơ bản, chúng không thể thiếu trong tủ đồ của Thanh Hằng, Minh Hằng cùng nhiều sao Việt khác khi chuyển mùa.

Diện suit - phong cách đường phố được yêu thích nhất trong năm 2015 - chinh phục nhiều tín đồ, trong đó có hai mỹ nhân Việt - Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Năm qua, đường phố còn chứng kiến sự bùng nổ của trang phục denim để khẳng định cái tôi. Minh Hằng, Hà Hồ, Hoàng Thùy... gây ấn tượng với phong cách đầy sức sống qua đủ phom dáng, từ áo khoác, chân váy đến váy trễ vai...

Sao Mai