Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 22/4/2016, 17:38 (GMT+7)

8 bộ đồ kết hợp với sneakers cho dân văn phòng

Sneakers (giày thể thao) khi phối với những món cơ bản như suit, váy bút chì, áo blazer... đều mang lại vẻ năng động nhưng vẫn thanh lịch.

Giày sneakers phối cùng suit công sở là kiểu kết hợp đang được nhiều tín đồ yêu thích. Tuy nhiên, các chị em nên chọn suit phom dáng rộng, cắt cúp phóng khoáng bằng chất liệu vải mềm thay vì các bộ suit cứng cáp truyền thống.

Nếu trong tủ đồ của bạn có áo blazer dáng cơ bản, hãy phối với quần jeans cùng tông và một đôi thể thao phom dáng nhẹ nhàng.

Các chị em cũng có thể phối sneakers với sơ mi dáng dài, rộng không cổ cùng quần kaki hoặc jeans. 

Váy bút chì là món đồ cơ bản của các cô gái văn phòng. Bạn có thể kết hợp váy bút chì chất liệu denim, kaki cùng giày thể thao.

Quần suông và bomber jacket khi phối cùng sneakers giúp người mặc giữ được vẻ thanh lịch, năng động.

Năm nay, váy xếp ly là món đồ nổi bật được nhiều cô gái theo đuổi. Bộ đồ gồm váy midi, áo thun chui cổ, giày thể thao là cách phối đơn giản, hiệu quả.

Jumpsuit công sở là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ cá tính và thanh lịch ở công sở. Một đôi sneakers mặc kèm jumpsuit là sự lựa chọn hấp dẫn mà nhanh gọn cho những cô gái bận rộn.

Váy suông dáng dài cũng là món đồ cơ bản của giới công sở để phối cùng kiểu giày này. Để thêm phong cách, bạn có thể mặc thêm quần jeans xắn gấu bên trong.