Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 20/6/2016, 16:02 (GMT+7)

7 trang phục thi đấu bị chê xấu nhất Euro 2016

Trang Mirror đưa ra danh sách đồng phục thể thao tệ nhất mùa Euro năm nay.

Đứng ở vị trí thứ bảy là áo của đội tuyển Thụy Sĩ gồm hai màu chủ đạo là đỏ và trắng. Trong lịch sử thi đấu, bộ đồng phục của họ đã trải qua nhiều lần thay đổi họa tiết, phom dáng. Áo các cầu thủ mặc tại Euro 2016 có những sọc ngang trên nền đỏ nhưng quá chìm, khiến trang phục trơ một màu đỏ nhàm chán.

Ngoài bị chê về mặt thẩm mỹ, trang phục của đội này còn bị nghi ngờ là kém chất lượng. Trận đấu với Pháp ở Lille hôm 19/6 chứng kiến sự cố hy hữu khi các cầu thủ Thụy Sĩ năm lần bị rách áo.

Vị trí thứ sáu thuộc về áo của đội tuyển Slovakia với hai màu cơ bản là trắng và xanh cobalt.

Tuy không bị người hâm mộ phản đối quá gay gắt, trang phục này bị cho là không có điểm nhấn, màu sắc nhạt nhòa và không để lại ấn tượng gì xứng tầm quốc gia.

Trang phục thi đấu của đội tuyển Czech "hạ cánh" ở vị trí thứ năm. Khi công bố kiểu áo này, nhà thiết kế của đội đã vấp phải nhiều sự phản đối khi để logo nhà tài trợ nằm trên biểu tượng quốc gia. Ngoài ra, họa tiết trên thân áo có hình mũi tên hướng xuống bị xem là kém may mắn.

Vị trí thứ tư dành cho áo thi đấu của Ukraine với sắc vàng chủ đạo.

Họa tiết caro đang là mốt trong giới thời trang. Nhưng các chuyên gia cho rằng đưa chúng vào áo thi đấu không hề là ý kiến hay vì khiến trang phục bị nữ tính.

Áo của đội tuyển Nga xếp ở vị trí thứ ba với màu đỏ đậm, điểm các họa tiết chìm và sọc vàng hai bên lườn.

Trang phục thi đấu của Nga được đánh giá có kiểu dáng và màu sắc ổn. Nhưng chúng bị chê vì nhiều người cho rằng thiết kế bắt chước thương hiệu Louis Vuitton với kiểu in chìm biểu tượng quốc gia khắp áo.

Thiết kế áo đấu của đội tuyển Ireland xếp vị trí thứ hai về độ xấu do mang hơi hướng cũ kỹ của thập niên 1990. Thêm vào đó tông màu xanh lá cây đậm bị đánh giá nhức mắt và có phần kém sang.

Thiết kế bị cho là xấu nhất trong danh sách các đội tuyển thi đấu tại Euro 2016 là của đội quân "tam sư". Nhiều người hâm mộ lên tiếng lo ngại rằng việc kết hợp màu trắng với xanh xám làm màu áo tái nhợt, khiến diện mạo các cầu thủ Anh trở nên yếu ớt.

Sao Mai