Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 24/4/2014, 19:00 (GMT+7)

7 mốt áo bơi 2014

Xu hướng thiết kế áo bơi gợi cảm hứng từ những thập niên trước hay từ phong cách thể thao chiếm vị trí áp đảo.

1. Áo bơi vintage

Lấy cảm hứng từ những mỹ nhân Grace Kelly, Marilyn Monroes, Jayne Mansfields, nhiều nhà mốt năm nay trình làng các thiết kế áo bơi mang hơi thở vintage. Nếu Adriana Degreas kín đáo với dáng áo bodysuit thì Triya và Mara Hoffman lăng xê mốt hai mảnh gồm bra-top và quần cạp cao. 

2. Bikini cọc cạch

Nhà mốt Suboo, Zimmermann Swim và Etam Swim cùng nhau lăng xê mốt mặc bikini cọc cạch. Hai nửa vốn chẳng liên quan nay được đi cặp với nhau, tạo thành một bộ đồ bơi độc đáo mà nếu không cập nhật, nhiều người sẽ lầm tưởng bạn bị đãng trí khi diện chúng.

3. Áo bơi họa tiết in kỹ thuật số

Từ trái qua phải là các mẫu áo bơi của Suboo, Surface Too Deep và Triya. Để những chiếc áo bơi thêm sống động, các nhà mốt đem đến xu hướng áo bơi với danh lam thắng cảnh, hoa lá, cây cỏ... được tái hiện rõ nét bằng kỹ thuật in cao cấp.

4. Áo bơi điệu đà, cầu kỳ

Thay vì dáng áo nội y thông thường, các bộ áo bikini năm nay sẽ có nhiều bèo nhún ở quai, hoặc các lớp vải xếp tầng trước ngực được thiết kế mềm mại, tạo nên vẻ nữ tính cuốn hút cho phái đẹp.

5. Áo bơi cut-out

Những đường cắt táo bạo không chỉ xuất hiện ở những trang phục trên thảm đỏ của các ngôi sao mà còn chiếm một vị trí nhất định trong thiết kế đồ bơi. Mốt khoe da thịt này không dành cho các chị em có eo bánh mỳ, bụng ngấn mỡ. Ngược lại, người có vóc dáng cân đối, thanh mảnh sẽ được tôn dáng tối đa với mốt áo sexy này.

6. Áo bơi lấy cảm hứng thập niên 1990

Hình ảnh những chiếc áo bodysuit mang phong cách thể thao, đậm hơi thở của những năm cuối thập niên 1980, đầu những năm 1990 được tái hiện trong mùa mốt năm nay với màu sắc nóng bỏng, thiết kế sáng tạo.

7. Áo bơi thể thao sang trọng

Chloe, Suboo và Indah đều có chung ý tưởng là dùng họa tiết kẻ để nhấn nhá cho những mẫu áo bơi của mùa hè. Đường nét tinh tế, cắt cúp gọn gàng, màu sắc tươi tắn giúp cho những chiếc áo mang đậm phong cách thể thao khỏe khoắn và sang trọng.

Sao Mai