Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 20/3/2017, 19:00 (GMT+7)

7 cách phối quần da bóng kén người mặc

Quần da bóng sẽ tôn dáng nếu bạn áp dụng những kiểu mặc dưới đây.

Được lăng xê từ mùa mốt 2016, quần da bóng tiếp tục khẳng định vị thế khi xuất hiện đa dạng trên sàn diễn của Tommy Hilfiger (trái), Barbara Bùi (giữa) hay Topshop... mùa Xuân Hè năm nay. Món đồ này đang là trào lưu được nhiều tín đồ theo đuổi trên đường phố châu Âu trong ba tháng đầu năm. Quần da bóng giúp người mặc trở nên sành điệu mà không cần đầu tư trang phục cầu kỳ. 

Với quần da ống côn, một trong những cách phối đơn giản nhất là mặc cùng áo thun chui cổ không họa tiết, giày cao gót cơ bản.

Những cô gái tự tin với đôi chân có thể chọn quần da bóng phong cách thể thao, có quai vòng xuống gót. Trong trường hợp này, bạn hãy thử kết hợp theo phong cách đơn sắc: quần đen, áo thun trắng, áo khoác trắng, giày cao gót ánh kim.

Nếu có đùi thô nhưng vẫn muốn diện quần da bóng, bạn có thể chọn kiểu quần lỡ, áo khoác dáng dài để che bớt phần trên. Áo vest, măng tô là những món đồ thích hợp trong hoàn cảnh này. Bốt cổ ngắn cao gót giúp tổng thể hoàn hảo. Với đồ da, mặc càng đơn giản càng đẹp.

Nếu bạn là cô gái sắc màu, hãy thử chọn quần da đỏ, áo thun xanh với trenchcoat màu camel. Để thêm phong cách, chọn một đôi bốt biker của những tay đua thay vì giày cao gót cổ điển.

Để tạo nên vẻ bụi bặm nhưng vẫn đầy chất thị thành, các tín đồ có thể mặc cả "cây" đen, kết hợp quần da ôm dáng với áo denim phom rộng, bốt cổ ngắn da lộn. Lúc này, cả bộ cánh của bạn ghi điểm ở việc sử dụng chất liệu tinh tế. Một chiếc túi bucket nhỏ xinh màu da bò sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo.

Nhiều người cho rằng quần da bóng chỉ phù hợp mặc ở những bữa tiệc hay trên đường phố. Tuy nhiên, bạn có thể diện chúng tới văn phòng khi kết hợp với áo vải tweed chui cổ kiểu cơ bản.

Ngoài dáng ôm chân phổ biến, quần da bóng năm nay còn có phom đứng và rộng vừa phải. Nếu không có đôi chân đẹp, không thích mặc đồ bó, bạn có thể chọn món đồ này. Chỉ cần một chiếc áo phông in slogan ấn tượng hay họa tiết độc đáo, giày lười, người mặc có thể ghi điểm về phong cách.

Sao Mai