Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 19/6/2015, 10:19 (GMT+7)

5 mốt quần shorts được ưa chuộng hè 2015

Quần shorts công sở, quần bermuda (dài ngang gối hoặc chạm gối), quần chạy bộ... đang hâm nóng phong cách thời trang đường phố vào hè này.

Quần shorts công sở được cho là lựa chọn phá cách, táo bạo trong mùa hè này. 

Kiểu quần này tuy ngắn nhưng được làm bằng chất liệu dày, cắt cúp thanh lịch, phần ống may rộng xòe như váy, có loại có còn vạt chéo phía trước giả váy, nên phù hợp với tính chất nghiêm túc nơi làm việc. Các bạn gái có thể kết hợp loại quần shorts này cùng áo dài tay kiểu cách và giày, sandals đế bằng.

Mùa hè năm nay, cách nhanh và dễ để "nâng cấp" chiếc quần shorts quen thuộc là hãy xắn gấu lên. Đây là một trong thiết kế nổi trội được bày bán nhiều trên thị trường.

Cá tính, mạnh mẽ và... hoài cổ là những cảm nhận dành cho trào lưu quần shorts da trở lại trong hè này. Không chỉ đơn thuần là màu đen, mùa này quần shorts da tổng hợp được dự báo sẽ khuấy đảo các bãi biển.

Quần shorts denim được liệt vào danh sách những món đồ bất hủ không thể thiếu của mọi cô gái. Nó dễ dàng kết hợp với các loại áo mà không làm mất đi vẻ linh hoạt, năng động. Hãy diện denim "cả cây" hoặc shorts denim chắp vá, thêu hoa văn hay xé gấu. Quần shorts trắng với phong cách monochrome khi đi biển cũng là sự lựa chọn được ưa chuộng.

Quần shorts Bermuda được mệnh danh là "tắc kè hoa" trong nhóm shorts vì sự đa dạng và phóng khoáng khi phối đồ. Với chiều dài gần hoặc chạm gối cùng độ ôm vừa phải, dáng quần này giúp bạn che khá nhiều khuyết điểm ở phần hông và bắp đùi. Nếu chọn phong cách thanh lịch, hãy diện cùng áo blazer và giày cao gót. Còn nếu hướng về biển, áo thun hình cây cỏ nhiệt đới và sandals đế xuồng, platform (đế bằng, cao) là sự kết hợp hoàn hảo.

Quần shorts chạy bộ vốn là món đồ thường được mặc ở nhà, lúc chạy bộ hoặc tại các phòng tập thể dục, nay trở thành xu hướng mới. Với chất liệu thun mát mẻ, các cô gái có thể phối kiểu quần này với áo phông, áo ba lỗ, sát nách, cùng giày thể thao đều rất ổn khi đi ra phố.

Sao Mai