Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 17/11/2014, 17:43 (GMT+7)

4 cách biến tấu đồ đôi hợp xu hướng mùa đông

Những cách phối đơn giản với họa tiết kẻ ô vuông, kẻ sọc đen trắng, sơ mi pha váy... thích hợp cho những bạn trẻ năng động, vừa cá tính vừa nữ tính.

Bộ sưu tập "We & XMAS" lấy cảm hứng từ lễ Giáng sinh, gồm những thiết kế giới trẻ ưa chuộng như: váy xẻ đùi, họa tiết kẻ ô vuông lớn, kẻ caro, crop-top, quần jeans rách, kẻ sọc đen trắng.

Khi trào lưu unisex nở rộ, những loại áo sweat-shirt đỏ đen có phom dáng trung lập không phân biệt giới tính, đường cắt khỏe khoắn thích hợp với những người năng động. Trong khi các cô gái có thể phối với váy xẻ đùi, ankle boots thì các chàng có thể mặc với quần jeans, giày vải thể thao.

Set đồ thứ hai thích hợp đi chơi trong những ngày cuối năm là cả bộ kẻ ô vuông lớn.

Cánh mày râu thích sự đơn giản nhưng vẫn phong cách có thể chọn áo chui cổ họa tiết này cùng quần short, mũ da, giày lười. 

Các bạn gái sẽ toát lên vẻ nữ tính khi mặc cùng chân váy midi trơn.

Thị trường mùa mốt năm nay cũng xuất hiện nhiều loại áo sơ mi dáng váy unisex, dài đến ngang bắp chân rất cá tính. Để phù hợp với không khí Giáng sinh, ngoài sắc đỏ, bạn có thể chọn gam xanh lá.

Mẹo mặc đẹp với món đồ dường như kén người này là nên cài nửa hàng cúc ở thân trên. Nếu cài kín từ đầu tới chân, trông bạn không khác gì một mắc áo di động, thiếu điểm nhấn. 

Phối với quần jeans rách, giày sneakers là gợi ý cho bạn. Ngoài ra, các bạn nữ có thể mặc như áo khoác, cùng crop-top, khoe vòng hai săn chắc.

Được ưa chuộng trong khoảng 3 năm trở lại đây, kẻ sọc đen trắng vẫn chiếm được sự ưu ái của các tín đồ thời trang. Trụ vững một thời gian dài, đây là kiểu họa tiết ít gây nhàm mắt.

Ngoài cách diện cả bộ, xen lẫn các món đồ trơn, các bạn nữ có thể biến áo sơ mi dáng váy thành chân váy bằng cách mặc bên trong áo sweat-shirt, diện với bốt cổ ngắn cá tính. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Dương Minh Tuấn, người mẫu Mai Fin.

Ý Ly
Ảnh: Tida