Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 29/5/2015, 16:55 (GMT+7)

11 kiểu áo tắm tôn dáng cho phụ nữ tròn trịa

Những cô gái sở hữu cơ thể đầy đặn có thể chọn áo tắm một mảnh, xếp nếp nhỏ ở chân ngực và eo.

Làm từ chất liệu nylon pha spandex và polyester, kiểu áo tắm liền với cổ xẻ sâu, buộc dây sau gáy kết hợp đường nhún chân ngực giúp người tôn vòng một, tạo vẻ gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự kín đáo.

Bộ đồ tắm giúp tạo hình cơ thể người mặc. Những nếp xếp từ eo tới đường chân ngực sẽ che bớt các ngấn mỡ thừa. Phần ngực áo khoét hình chữ V tạo cảm giác thân hình gọn gàng và tôn vòng một. Phần quai áo có thể nới rộng hay thu hẹp.

Kiểu đồ bơi một mảnh gam tối khi mặc lên sẽ giúp thân hình gọn gàng. Dây áo được thiết kế kiểu lưới, có thể điều chỉnh phù hợp với vai và chiều cao người mặc.

Áo họa tiết sọc trên nền trắng tạo cảm giác thân trên gọn gàng. Phần ngực áo được thiết kế đan chéo, với cổ khoét hình chữ V, vừa giúp nâng ngực vừa tạo sự thoải mái khi bơi lội. Áo bơi kiểu này có thể ghép với quần bơi dạng cạp cao hoặc dạng quần đùi đều được.

Đồ bơi một mảnh với phần giữa thân may xếp nếp giúp các cô gái "ngụy trang" nếu vòng hai không được thon gọn. Họa tiết kẻ ngang nhỏ trắng đen làm thân hình gọn gàng hơn. Hai cúp ngực có thể "độn" lên, tăng vẻ gợi cảm cho vòng một.

Với họa tiết hoa trẻ trung, mẫu đồ bơi một mảnh với chất liệu nylon và spandex mang tới vẻ nổi bật mà vẫn kín đáo. Đường viền cổ áo khoét sâu, ôm sát cơ thể tạo sự gọn gàng nhưng vẫn giúp người mặc thoải mái vận động.

Kiểu áo tắm tankini - với thân trên là áo yếm, thân dưới là quần bơi cạp cao có thể điều chỉnh chun hai bên hông - giúp người mặc che bớt khuyết điểm và vòng eo gọn hơn, đồng thời tạo sự thoải mái, tươi trẻ.

Cũng dùng chất liệu nylon pha spandex, bộ đồ bơi liền với phong cách dễ thương, dây áo có thể điều chỉnh và phần cổ áo hình chữ V giúp dáng người mặc trông gọn gàng hơn. Các ô màu vải được xếp đặt dọc hai bên thân tạo hiệu ứng "gọt eo" thon nhỏ hơn.

Sự pha trộn của các sọc ngang mảnh hai bên lườn với các sọc đậm hơn ở phần giữa thân cùng đường xếp nếp sẽ che được các nhược điểm của bạn. Phần cúp ngực thiết kế đặc biệt, nâng vòng một tự nhiên. Hai dây chéo sau lưng cũng làm tăng thêm hiệu ứng nữ tính, gọn gàng. 

Bộ đồ bơi liền họa tiết chấm bi trắng đen, có đai chun ở hai bên sườn và xếp nếp vùng bụng sẽ ngụy trang vòng eo không được thon thả. Đường chân ngực xoắn giúp vòng một của bạn trông lớn hơn.

Kiểu đồ bơi hai mảnh chất liệu nylon pha spandex với phần thân trên là kiểu áo hơi loe, phần thân dưới có các nếp gấp dày sẽ giúp che phủ tốt vùng bụng ngay cả khi bạn ngồi.

Vương Linh (theo Real Simple)