Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 23/11/2015, 15:11 (GMT+7)

10 cách diện áo măng tô màu vàng camel

Chiếc áo khoác màu camel (vàng lạc đà) luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng, vì thế các món đồ đi kèm càng đơn giản thì vẻ ngoài của bạn càng thanh lịch.

Camel (vàng lạc đà) thuộc màu trung tính, thiên về ấm áp nên kết hợp đẹp nhất với màu đen. Khi phối áo khoác với cả bộ cánh đen trơn không họa tiết, bạn sẽ dễ dàng nổi bật. Sắc đen và camel cũng là hai màu tạo nên vẻ sang trọng, quyền lực.

Ngoài đen, các chị em có thể chọn phối với "cả cây" trắng để vẻ ngoài tươi sáng hơn. Những cô gái có làn da tối màu, hoặc thân hình "cò hương" nên chọn cách phối này.

Phối áo khoác camel với món đồ cùng tông là cách mặc tiếp theo có thể tham khảo. Với trường hợp này, hãy chọn chân váy da lộn, quần baggy xắn gấu, khăn quàng... Đây là những món cơ bản nhưng hiệu quả trong việc tạo nên vẻ thời thượng.

Ngoài đen trắng, màu vàng lạc đà có thể kết hợp với màu đỏ ở quần, chân váy, hoặc phụ kiện để làm điểm nhấn. Nếu muốn diện áo, váy liền thân sắc đỏ đi kèm, bạn nên chọn tông đỏ trầm. Vì đỏ gắt sẽ khiến tổng thể bị chói.

Áo khoác camel có thể mặc cùng ba loại áo sơ mi: trắng, denim hoặc kẻ sọc và ngang. Nếu sơ mi trắng mang đến vẻ thời thượng thì sơ mi kẻ tạo nên nét hiện đại, sơ mi denim đưa đến sự cá tính. Bạn không nên chọn sơ mi hoa hay các loại họa tiết cầu kỳ.

Họa tiết khác có thể đi kèm với áo sắc vàng lạc đà là da báo. Đây là kiểu họa tiết tương đồng với camel về màu sắc và mang đến vẻ thời thượng cho người mặc. Một chiếc chân váy hay ví cầm tay da báo sẽ giúp tạo điểm nhấn.

Áo măng tô camel thích hợp với phong cách cao bồi. Nếu bạn thích sự đơn giản mà vẫn muốn phá cách, hãy thắt thêm khăn cao bồi. Tuy nhiên, không nên mặc đồ quá hầm hố, đối lập với vẻ nữ tính của áo măng tô camel.

Phong cách thể thao được ưa chuộng trong hai năm qua vẫn chưa có dấu hiệu chững lại. Những đôi sneakers khỏe khoắn đi kèm với áo camel sẽ tạo nên vẻ năng động, trẻ trung thay vì giày cao gót quen thuộc.

Nếu muốn mặc layer (nhiều lớp) với áo khoác camel, bạn nên chọn cách phối bằng món đồ cơ bản, hạn chế họa tiết. Về màu sắc, bạn nên chọn màu trầm hoặc trung tính.

Cách mặc không bao giờ lỗi mốt với áo măng tô camel là diện váy liền thân ôm sát cơ thể, may đo tối giản. Cách diện đồ này thích hợp cho những cô gái bận rộn, không có thời gian nghĩ cách phối khi đi làm sớm. Hơn nữa, kiểu mặc này không chỉ khiến bạn nổi bật ở nơi công sở mà còn toát lên vẻ quyền lực ở những bữa tiệc.

Sao Mai