Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 22/10/2014, 14:25 (GMT+7)

Phong cách trang điểm trong các show của Oscar de la Renta

Với mỗi lần giới thiệu các mẫu trang phục mới, nhà thiết kế tài danh đều làm việc với các chuyên gia trang điểm để tạo ra nét hài hòa giữa gương mặt và váy áo.

Oscar de la Renta dành cả đời mình để làm đẹp cho phụ nữ. Ông hiểu điều gì khiến các chị em trở nên nổi bật bằng cách điểm chút ren ở chỗ này hay cài hoa trên váy kia... Theo đánh giá của những người từng cộng tác, Oscar ngoài khả năng thiết kế còn rất có thẩm mỹ trong việc lựa chọn cách trang điểm phù hợp từng show diễn. Ông làm việc chặt chẽ với các chuyên gia trang điểm, nhằm đưa ra những phong cách hài hòa với trang phục.

Trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân 2015, các người mẫu được trang điểm bằng tông nude theo xu hướng mới nhưng nhấn ở đôi mắt cong vút, với đường viền đen đậm.

Bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2015 không chỉ là những họa tiết ren nổi tinh tế, mà còn ghi dấu bởi phụ kiện tóc thanh lịch. Cách trang điểm "có cũng như không" được áp dụng cho tất cả các người mẫu trong show diễn này.

Cách tán mắt khói mịn màng và tản đều khiến đôi mắt người mẫu thu hút hơn khi giới thiệu bộ sưu tập mùa thu 2014.

Cách tạo lớp nền màu nude khiến váy nhiều họa tiết càng thêm rực rỡ.

Cách trang điểm nhẹ nhàng với tông hồng cam từng là xu hướng của năm 2012.

Khi giới thiệu các mẫu váy mang màu sắc trung tính và họa tiết cổ điển, người mẫu được trang điểm với các tông phá cách như hồng, cam hoặc xanh. Cách tán bầu mắt bằng phấn tương đồng với son làm gương mặt trẻ trung hơn.

Với xu hướng sử dụng son và phấn màu trầm trong năm 2013, váy cưới màu trắng sáng càng được tôn lên.

Chuyên gia trang điểm chọn một màu sắc trên họa tiết váy để làm tông trang điểm chủ đạo cho gương mặt. Cách nhấn nhá vào gò má và đôi môi tạo cảm giác gương mặt sắc nét hơn.

Tông trang điểm màu nâu trầm không chỉ hài hòa màu tóc mà còn khiến chiếc váy thêm rực sáng.

Màu phấn và son cùng tông với chiếc váy, gợi cảm giác hài hòa và nhẹ nhàng.

Thùy Liên
Ảnh: Popsugar