Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 9/11/2015, 11:16 (GMT+7)

Kỳ Duyên trang điểm đẹp nhất tuần với son Louboutin

Son môi màu cam nude tạo nét thanh thoát, trẻ trung trên gương mặt hoa hậu.

Chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn muốn giữ cho Kỳ Duyên vẻ ngoài nhẹ nhàng khi dự sự kiện nên tán lớp nền mỏng, nhẹ bằng phấn má của Guerlain. Đôi mắt được phủ gam nâu be, tán nhẹ phía đuôi. Cách đánh phấn tối màu ở cuối mắt tạo nên chiều sâu nhưng không quá sắc. Với son môi, Kỳ Duyên được tô tông cam nude của Louboutin tạo thành điểm nhấn thu hút cho gương mặt.

Chuyên gia trang điểm Tee Le là người làm đẹp cho Tú Vi trong những ngày cô tất bật chuẩn bị cho đám cưới. Anh lựa chọn tông màu nude để tôn nét đẹp tự nhiên, thanh lịch của nữ diễn viên.

Chuyên gia trang điểm Bảo Bảo cho biết anh chọn tông màu trên gương mặt Ngọc Trinh theo trang phục. Với váy màu ánh kim, anh nhấn mắt, môi, má bằng màu cam nhạt. Anh nói: "Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh phẫu thuật thẩm mỹ nên gương mặt đang bầu bĩnh bỗng trở nên góc cạnh hơn. Thực tế tôi đã thay đổi cách trang điểm cho cô ấy. Trong các bước, tôi tập trung nhiều nhất vào tạo khối ở cằm và mũi, khiến gương mặt gọn hơn".

Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa là người làm đẹp cho Hoa hậu Mai Phương Thúy tuần qua. Anh khắc phục nhược điểm mắt nhỏ cho hoa hậu bằng viền dày và đậm, sử dụng thêm mí giả dài. Son môi hài hòa cùng váy đỏ.

Chuyên gia trang điểm Tony đánh giá Tú Anh có gương mặt trái xoan, làn da trắng và vẻ đẹp đài các. Vì thế anh muốn trang điểm cho cô theo kiểu ngọt ngào, mang phong cách công chúa. Lớp nền được tán mỏng và trong bằng phấn của Dior. Chân mày kẻ ngang bằng chì nâu đen, phối cùng phấn mắt nâu đậm. Son môi nude hồng nhẹ nhàng của Mac.

Hoa hậu Giáng My nhấn vào đôi mắt sâu bằng viền mắt đen và phủ phấn nâu.

Diễn viên Mai Thu Huyền khéo phối màu son và phụ kiện đồng điệu với trang phục, tôn làn da trắng.

Thùy Liên