Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 23/11/2015, 14:04 (GMT+7)

Jennifer Phạm, Ngọc Trinh trang điểm đẹp nhất tuần

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 tự trang điểm với viền mắt mảnh, chọn điểm nhấn là đôi môi, còn "người đẹp nội y" trung thành với phong cách trong suốt.

Do chuyên gia trang điểm quen thuộc bận việc, Jennifer Phạm phải tự làm đẹp cho mình để tham gia sự kiện trong tuần qua. Điểm nhấn mà hoa hậu lựa chọn là son môi cam hồng nhạt, làm nổi bật chiếc váy cầu kỳ.

Ngọc Trinh được chuyên gia trang điểm Bảo Bảo lựa chọn tông nâu cam để kẻ mắt và môi. Mắt kẻ viền hơi cong ở đuôi để tạo độ dài cho đôi mắt.

Á hậu Huyền My được chuyên gia trang điểm Tony lựa chọn nhấn vào đôi mắt. Viền mắt kẻ dài và dày, kéo về phía đuôi, kết hợp mi giả, tạo cảm giác mắt sâu và to hơn. Son môi hồng cam phù hợp với phong cách công chúa của Huyền My.

Hồ Ngọc Hà sử dụng son lì đỏ tươi, tôn nét rạng rỡ của gương mặt.

Không chỉ lựa chọn tông nude khéo léo để gương mặt rạng rỡ tự nhiên, người đẹp Thiên Lý còn kẻ viền mắt hoàn hảo. Cách viền đậm ở hốc mắt, tạo cảm giác ánh nhìn sâu hơn.

MC Vân Hugo trẻ trung với son môi màu cam, dạng lì. Đôi mắt cũng được kẻ viền khói mờ ảo, tạo nét thu hút cho gương mặt.

Thùy Liên