Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 26/4/2014, 12:00 (GMT+7)

Muôn kiểu mặc áo kẻ ngang của tín đồ thời trang

Thay đổi giày, dáng quần, kiểu váy cùng các phụ kiện khác, bạn sẽ sở hữu nhiều phong cách khác nhau chỉ với một kiểu áo kẻ ngang.

Nếu yêu thích phong cách vintage của những thập niên trước, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn một chiếc quần bò cạp cao, ống vẩy, mặc cùng áo dài tay kẻ ngang, để tóc gọn gàng và đặc biệt thoa cho đôi môi chút son đỏ quyến rũ.

Cùng là phong cách đó, nhưng đổi sang váy trắng, giày loafer hay oxford, bạn sẽ nữ tính hơn.

Những cô gái năng động của mùa hè hoàn toàn có thể trở nên nổi bật chỉ với áo kẻ, quần short chấm bi, sandal và dây chuyền cá tính.

Để mang lại vẻ bụi phủi, hãy phối áo với quần short denim, giày basket và túi vải khổ lớn. Để tránh nắng, bạn nhớ mang theo người một chiếc áo blazer mỏng để khi cần khoác lên người. Cặp kính cá tính cũng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

Áo kẻ dáng ngắn và quần jeans cạp trễ, giày loafer, kính đen thật ngầu cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng phóng khoáng.

Không chỉ giới trẻ, phụ nữ trung niên hoàn toàn có thể trở nên phong cách với mốt áo không lỗi thời này bằng chiếc áo sơ mi kẻ trắng xanh, quần âu ôm dáng vừa phải.

Blogger thời trang của Los Angeles Natalie Suarez có cách kết hợp đồ khỏe khoắn. Việc chọn giày cùng màu với áo khoác, mũ bere cùng màu với túi xách giúp cả bộ cánh gắn kết chặt chẽ.

Áo kẻ ngang và quần yếm ngắn, giày thể thao mang đến vẻ năng động cho những ngày hè.

Váy xếp ly tiếp tục là xu hướng được nhiều nhà mốt chú ý trong năm nay. Đó là món đồ hoàn hảo để bạn sáng tạo với váy kẻ ngang, tạo nên hiệu ứng thị giác mới lạ.

Để biến chiếc quần kaki công sở trở nên không bị nhàm chán, bạn hãy thử phối nó với giày thể thao, áo kẻ như cô gái này.

Áo jacket da và giày sneaker hầm hố cũng là sự lựa chọn hợp lý.

Để diện quần ngắn vẫn thanh lịch, bạn có thể tậu cả bộ suit ngắn, mặc cùng áo kẻ ngang và ankle boot hở mũi.

Phong cách retro đang trở lại mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Vì vậy, áo kẻ ngang với chân váy midi xòe bồng, giày cao gót đính nơ, clutch đỏ rực sẽ khiến bạn sở hữu vẻ đẹp thời thượng.

Đôi khi chỉ cần thêm kính mắt sành điệu, chiếc áo kẻ và quần short denim của bạn đã trở nên cuốn hút.

Trong những dịp cần mặc sang trọng, bạn cũng có thể biến hóa phong cách bằng việc diện chiếc áo năng động này với váy da kiểu cách, giày cao gót thanh mảnh. 

Đổi gió với cách phối áo kẻ cùng chân váy họa tiết hoa lá, bạn sẽ có gu mới lạ hơn.

Phối kẻ với kẻ là một trong những cách kết hợp thú vị và sáng tạo. Ở trường hợp này, cô gái này đã mix áo kẻ ngang với chân váy maxi kẻ dọc, giúp nổi bật tuyệt đối trên phố mà không sợ bị rối mắt.

Cũng là kiểu phối với chân váy họa tiết, nhưng chỉ cần thắt nút tà áo một cách nghịch ngợm, thay vì sơ vin hay buông thõng như mọi khi, là bạn đã tạo ra một phong cách khác.

Thay giày thể thao bằng sandal chiến binh, áo kẻ và quần short sẽ mang hơi thở mới.

Với những ngày nổi gió, người bạn đồng hành của áo kẻ còn là áo sơ mi được mặc bên trong, phối theo kiểu layer.

Thỉnh thoảng, thay kính mắt bằng mũ fedora để bộ cánh của bạn thêm đặc sắc.

Cùng là cách mặc áo kẻ với quần yếm, cô gái này còn làm duyên cho mái tóc bằng một mảnh vải da gắn chặt vào phần chẻ ngôi - một trong những cách làm đẹp độc đáo trên sàn diễn xuân hè năm nay.

Khi mốt họa tiết động vật đang hot, bạn cũng có thể phối áo kẻ với quần họa tiết da báo.

Sao Mai