Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 3/8/2015, 11:35 (GMT+7)

Sao Việt rủ nhau thử vai cho phim của Trương Ngọc Ánh

Võ Hoàng Yến, Quỳnh Chi, Phan Như Thảo... là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí tham gia buổi tuyển chọn diễn viên cho bộ phim "Truy sát".

Cuối tuần qua, êkíp phim "Truy sát" của đạo diễn Cường Ngô phối hợp cùng nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh - tổ chức buổi tuyển chọn diễn viên tại TP HCM. Ngay từ ngày đầu tiên, nhiều ứng cử viên là những nghệ sĩ quen thuộc trong làng giải trí như người mẫu Hoàng Yến, Vĩnh Thụy, Phan Như Thảo, MC Quỳnh Chi, ca sĩ Quế Vân... đã có mặt để thử vai.

Bộ phim hành động “Truy sát” kể về câu chuyện của An - cô gái có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp ổn định và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, mọi thứ sụp đổ trước mắt và cô buộc phải trở thành nhân vật trong cuộc truy sát không mong đợi. An phải đối diện với nhiều tình huống khắc nghiệt của số phận, đối diện với hai mặt trong tình yêu của chính mình.

Vai An từng được "đo ni đóng giày" cho Trương Ngọc Ánh. Song để tăng sự mới mẻ cho dự án cũng như chuyên tâm cho việc sản xuất, "bà trùm Hương Ga" quyết định lựa chọn gương mặt phù hợp vào vai.

Người mẫu Hoàng Yến thử diễn lại một phân đoạn mà Trương Ngọc Ánh đưa ra.

MC Quỳnh Chi diện đầm ôm nữ tính, nổi bật trong buổi casting.

Diễn viên Diệp Lâm Anh thể hiện tâm trạng của nhân vật.

Người mẫu Thu Hiền thể hiện diễn xuất võ thuật trước êkíp phim.

Người mẫu Phan Như Thảo.

Người mẫu - ca sĩ Ái Phương cũng tìm cơ hội với phim ảnh.

Người mẫu Vĩnh Thụy là gương mặt quen thuộc trong các vai diễn nam tính, hành động.

Bộ phim thuộc thể loại hành động nên những cảnh võ thuật là một trong những yêu cầu chính khi tuyển chọn.

Những ứng cử viên nam có đa phần sở hữu ngoại hình rắn chắc để đáp ứng được yêu cầu tạo hình của những nhân vật hành động trong phim.

Ca sĩ Quế Vân (thứ hai từ trái sang) và Trịnh Thăng Bình (phải) chụp ảnh cùng êkíp sản xuất.

"Truy sát" đã hoàn thành khâu kịch bản. Phim được bấm máy từ ngày 21/8 và được ghi hình tại nhiều địa điểm trên cả nước. Theo dự kiến, bộ phim công chiếu vào dịp 8/3 năm sau.

Quỳnh Anh