Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 21/4/2014, 09:44 (GMT+7)

Váy cưới xuyên thấu gợi cảm cho cô dâu

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Trương Thanh Hải mang dáng vẻ của những đóa hoa, ôm lấy cơ thể và đường cong của người mặc, tạo nên vẻ quyến rũ tinh tế.

Trong một triển lãm tại TP HCM, nhà thiết kế Trương Thanh Hải ra mắt bộ sưu tập váy cưới mới mang tên "Trương Thanh Hải Bridal 2014". Anh chia sẻ về những chiếc váy bay bổng của mình: "Tôi vẽ nên bộ sưu tập này bằng những đường nét mỏng manh và mềm mại của những cánh hoa trắng".

Bộ sưu tập gây ấn tượng với những chiếc váy cưới xuyên thấu, trong đó cơ thể và đường cong của người phụ nữ được lấy làm điểm nhấn, kết hợp cùng hoa ren, tạo nên nét gợi cảm và tinh tế.

Chất liệu chính là tulle, organza, ren và crepe. Mỗi chiếc áo đều được xử lý hầu hết bằng tay, cao cấp và tinh xảo.

Khi phối hợp nhiều chất liệu ren khác nhau dễ làm rối mắt. Tuy nhiên, nhà thiết kế khéo léo sắp xếp bố cục và sử dụng các chất liệu dày, mỏng  để làm hài hòa tổng thể.

Những cô dâu chọn các thiết kế xuyên thấu kết hợp ren thường có cá tính mạnh, tự tin và thích thể hiện sự quyến rũ tinh tế của bản thân.

Dùng ren ở mặt trong, thoạt nhìn như những cánh hoa.

Váy cưới xuyên thấu, kết hợp giữa ren và chiffon mỏng được đánh giá là xu hướng hot nhất mùa hè năm nay, vừa đem lại cho cô dâu sự thoải mái, mát mẻ, vừa thanh lịch, quý phái.

Xu hướng váy cưới xuyên thấu không chỉ xuất hiện trên sân khấu thời trang trong nước mà còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới lựa chọn như Vera Wang, Marchesa...

Một thiết kế xuyên thấu với phần voan phủ chân, đem lại nét quyến rũ.

Một số mẫu váy cưới tiện dụng, được thiết kế thêm túi để cô dâu thêm cá tính.

Váy cưới đuôi cá cổ điển nhưng được biến tấu ôm dáng vừa phải, giúp cô dâu đi lại bớt khó khăn hơn.

Váy cưới chữ A cổ điển với phần ren được phủ khéo léo ở thân và một phần đuôi váy.

Thùy Liên
Ảnh: Cừu Con