Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 16/4/2014, 04:00 (GMT+7)

Váy cưới táo bạo của Vera Wang xuân 2015

Nhà mốt nổi tiếng của những chiếc váy cưới phá cách tung bộ sưu tập cho mùa xuân năm sau với những thiết kế mềm mại và quyến rũ.

Nếu như những năm trước, Vera Wang khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng với áo cưới đen, hồng, hay găng tay da thì năm nay, với bộ sưu tập dành cho mùa xuân 2015, nhà mốt gây dấu ấn mạnh mẽ bằng những thiết kế được coi là táo bạo nhất từ trước đến nay.

 

 

Lần đầu tiên trong 24 năm, thay vì dựng sân khấu catwalk, hãng thời trang chọn cách giới thiệu bộ sưu tập mới bằng một video lãng mạn được công bố chính thức hôm 13/4.

Theo Vera Wang, lý do cô chọn cách làm như vậy là muốn có lượng khán giả rộng lớn hơn. Những người không có cơ hội xem show thời trang của cô trước đây giờ có thể biết đến bộ sưu tập mới thông qua video này.

 

"Tôi muốn tạo ra cách trải nghiệm thị giác và cảm xúc khác về những bộ váy - nơi thể hiện được tầm nhìn thời trang của tôi. Đây là cách hoàn toàn mới để tôi giao tiếp với không chỉ cô dâu mà còn tất cả những phụ nữ ở khắp mọi nơi trên thế giới", cô cho biết thêm.

Bộ sưu tập mới mang nét đẹp thanh khiết với chất liệu voan mỏng cao cấp.

Điểm nhấn đặc biệt của bộ sưu tập là thiết kế bra top táo bạo, kết hợp với cách xếp vải lệch vai yêu kiều. Bộ váy đánh dấu một cách nhìn mới về váy cưới, khẳng định sự tự do, phóng khoáng và thể hiện cá tính mạnh của các cô gái trẻ.

Bên cạnh đó, các mẫu váy đuôi cá hay chân váy xòe, bồng với đường nét tinh tế vẫn được Vera Wang đưa vào bộ sưu tập với nhiều dạng chất liệu khác nhau.

Sao Mai
Ảnh: BM, Vera Wang